Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đại chiến Liverpool vì Saul Niguez

Thứ Năm 19/08/2021 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
The Sun đưa tin, MU vừa trở lại bàn đàm phán với Atletico về trường hợp của tiền vệ Saul Niguez. Liverpool cũng đang quan tâm cầu thủ người Tây Ban Nha.

MU và Liverpool cùng muốn có Saul Niguez


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Saul Niguez vô địch La Liga cùng Atletico Madrid. Ngôi sao sinh năm 1994 còn hợp đồng với đội bóng thành Madrid đến năm 2026, song anh đã đánh tiếng muốn rời đi để tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp.
MU đại chiến Liverpool vì Saul Niguez


Hợp đồng giữa Saul Niguez và Atletico Madrid có điều khoản giải phóng lên tới 126 triệu bảng, song đội bóng của Tây Ban Nha sẵn sàng để Saul rời đi nếu nhận được khoảng 40 đến 50 triệu bảng. Atletico vừa gia hạn hợp đồng với Marcos Llorente đến 2027, đồng nghĩa không còn cơ hội đá chính với Saul.

Đội bóng ĐKVĐ Tây Ban Nha sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với những đội bóng muốn có cầu thủ 27 tuổi. The Sun đưa tin, MU vừa trở lại bàn đàm phán với Atletico về trường hợp của tiền vệ Saul Niguez. Khi mà tương lai Paul Pogba chưa được giải quyết, HLV Solskjaer muốn có thêm một lựa chọn tốt ở khu vực giữa sân.

Trong những kỳ chuyển nhượng Hè gần đây, MU đều được liên kết với Saul. Bây giờ khi mà Atletico chỉ muốn thu về 40 đến 50 triệu bảng, Quỷ đỏ không muốn bỏ qua cầu thủ người Tây Ban Nha. Mới đây, huyền thoại Rio Ferdinand cũng khuyên MU nên ký Saul, gọi anh là bản hợp đồng hoàn hảo.

Liverpool cũng đang quan tâm cầu thủ người Tây Ban Nha. HLV Klopp nhắm cầu thủ của Atletico Madrid thay Georginio Wijnaldum, cầu thủ cập bến PSG theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2021. Cuộc đua giành chữ ký của Saul giữa MU và Liverpool sẽ diễn ra sôi nổi ở Hè năm nay, với cầu thủ sinh năm 1994, anh ưu tiên cập bến đội bóng nào mà cơ hội đá chính cao hơn.
Liverpool nhận tin cực vui từ Andrew RobertsonLiverpool nhận tin cực vui từ Andrew Robertson
Trong buổi tập mới nhất, Lữ đoàn đỏ đã chào đón sự trở lại của hậu vệ Andrew Robertson. Ngôi sao sinh năm 1994 đã hồi phục thần tốc để có thể ra sân trở lại.
Huyền thoại Dortmund chỉ ra bến đỗ khả dĩ nhất với HaalandHuyền thoại Dortmund chỉ ra bến đỗ khả dĩ nhất với Haaland
Huyền thoại của Dortmund, Michael Rummenigge cho rằng Liverpool có thể là bến đỗ khả dĩ cho Erling Haaland vào mùa hè năm 2022.
Gặp biến cố, đàn em Ronaldo mất cơ hội sang Liverpool và BarcaGặp biến cố, đàn em Ronaldo mất cơ hội sang Liverpool và Barca
Renato Sanches đã trải qua một ca phẫu thuật đầu gối và thời gian ít nhất 6 tuần dưỡng thương cũng chấm dứt tin đồn anh được Liverpool và Barcelona hỏi mua.
Liverpool sắp chia tay cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho CLBLiverpool sắp chia tay cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho CLB
Tờ Goal khẳng định CLB Hearts ở Scotland đang quan tâm tới việc mượn Ben Woodburn từ Liverpool hè này.
Liverpool xác nhận bến đỗ mới của Ben DaviesLiverpool xác nhận bến đỗ mới của Ben Davies
Liverpool xác nhận Ben Davies đã gia nhập Sheffield United dưới dạng cho mượn trong thời gian 1 năm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X