Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đại chiến Liverpool giành nhạc trưởng của Fulham

Thứ Tư 15/03/2023 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
The Sun tiết lộ, MU đang chạy đua với Liverpool để hoàn tất chuyển nhượng tiền vệ Joao Palhinha trong mùa Hè năm nay.

MU nhiều khả năng sẽ chia tay Scott McTominay ở Hè 2023. Ngôi sao sinh năm 1996 thất vọng vì không có thời gian ra sân thi đấu thường xuyên, anh muốn rời đi để được đá chính nhiều hơn. Newcastle là đội bóng quan tâm cầu thủ người Scotland.

HLV Erik ten Hag sẽ không ngăn cản Scott McTominay rời MU, ông đã lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế. The Sun tiết lộ, MU đang chạy đua với Liverpool để hoàn tất chuyển nhượng tiền vệ Joao Palhinha trong mùa Hè năm nay.

MU quan tam Palhinha

MU quan tâm Palhinha

Palhinha chỉ gia nhập bóng đá Anh mùa hè vừa qua, nhưng ngay lập tức thi đấu nổi bật và giúp Fulham cạnh tranh vé tham dự cúp châu Âu mùa sau. Cầu thủ 27 tuổi được đánh giá là nhạc trưởng trong lối chơi của đội bóng thành London từ đầu mùa giải.

Palhinha là mẫu tiền vệ trung tâm có khả năng hỗ trợ phòng ngự và phân phối bóng tốt, anh đặc biệt quan trọng với Fulham. Cầu thủ này cũng được đánh giá cao ở tinh thần thi đấu. Ngoài vị trí tiền vệ trung tâm cầu thủ người Bồ Đào Nha còn có thể đá trung vệ. Ngoài MU thì Liverpool cũng quan tâm Palhinha.

Cuối tuần này MU đá tứ kết FA Cup với Fulham. Các quan chức ở Old Trafford sẽ nhân cơ hội này đánh giá khả năng thành công của thương vụ. Chắc chắn rằng Fulham sẽ không bán rẻ ngôi sao của mình, MU sẽ phải chi ít nhất 45 triệu bảng cho thương vụ này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X