Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U đại chiến Chelsea giành sao trẻ Brazil

Thứ Ba 22/11/2016 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tin từ tờ ESPN Brazil, Manchester United và Chelsea đang lao vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ trẻ Thiago Maia, một ngôi sao sáng trong đội hình vô địch Olympic của Brazil hè vừa qua.
MU dai chien Chelsea gianh sao tre Brazil hinh anh
Thiago Maia là một trụ cột quan trọng giúp Brazil lên ngôi ở Olympic Rio

Đội hình của Brazil ở Olympic Rio 2016 sở hữu rất nhiều tài năng trẻ ấn tượng. Họ đã khiến cho cả châu Âu phải chú ý với chiến tích giành HCV Olympic môn bóng đá nam lần đầu tiên trong lịch sử cho Selecao. Trong số những cầu thủ góp mặt ở đội hình Brazil hè vừa qua có ba cái tên gây ấn tượng mạnh nhất là Gabriel Barbosa, cầu thủ có biệt danh là “Neymar mới”. Gabriel Jesus cũng thể hiện tương đối ổn trên hàng công đội bóng áo vàng xanh. Bên cạnh đó, Thiago Maia cũng tạo những dấu ấn đậm nét trong vai trò một tiền vệ phòng ngự nhờ khả năng điều bóng tốt.

Cả ba cầu thủ này đều đã được các ông lớn ở châu Âu săn đón ráo riết ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Trong số này, Gabriel Jesus đã được Man City chiêu mộ với một số tiền chuyển nhượng không nhỏ. Và người tiếp theo rời khỏi xứ sở Samba nhiều khả năng sẽ là tiền vệ trẻ 19 tuổi Thiago Maia.

Được biết, ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Chelsea đã tiếp cận Thiago Maia thông qua người đại diện Giuliano Bertolucci. Tuy nhiên, do phía Santos đòi hỏi tới 20 triệu euro mới nhả người nên đội bóng thành London đã chùn chân đôi chút. Theo nhiều nguồn tin, mới đây Man United cũng đã nhảy vào thương vụ này trong một nỗ lực tìm người thay thế Michael Carrick. Tuy vậy, cả hai đội bóng nước Anh đều chưa gửi một lời đề nghị chính thức nào tới Santos.

Trong khi đó, PSG đã chuẩn bị sẵn sàng 17 triệu bảng để đưa tiền vệ tuổi teen này tới thủ đô nước Pháp. Tờ Calciomercato khẳng định số tiền chuyển nhượng mà đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đưa ra đã đánh bật hoàn toàn mức giá 8.5 triệu bảng mà Juventus đã đưa ra trước đó. Nếu Maia chuyển đến thi đấu tại Paris, nhiều khả năng Blaise Matuidi sẽ là người phải ra đi sau những tin đồn chuyển nhượng xuất hiện đầy rẫy xung quanh cầu thủ này hồi hè vừa qua.
Sau vòng 12 Premier League: Chelsea lên đỉnh, M.U quá đen
(Bongda24h.vn) - Trận cầu tâm điểm vòng 12 Premier League giữa M.U và Arsenal đã kết thúc bất phân thắng bại. Chelsea cũng tận dụng rất tốt việc Liverpool mất...

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X