Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU đại chiến Arsenal giành sao trôi dạt ở giải Trung Quốc

Thứ Ba 08/01/2019 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông nước Ý, Arsenal và Man United đều quan tâm tới tiền vệ tấn công Yannick Carrasco hiện đang trôi dạt ở giải Trung Quốc.
Carrasco đã có 1 mùa giải thi đấu tại Chinese Super League sau khi chuyển đến Đại Liên Á Nhĩ Tân từ Atletico Madrid hồi tháng 2.

Vào lúc này, cả Arsenal và Man United đều muốn tăng cường sức mạnh đội hình với một bản hợp đồng tấn công trong tháng 1. Và tờ Sky Italia đưa tin rằng Carrasco đều là mục tiêu tiềm năng của hai đội bóng Premier League. Cũng theo nguồn tin này, AC Milan đang quan tâm tới Carrasco.

MU đại chiến Arsenal vì Yannick Carrasco hình ảnh

MU đại chiến Arsenal vì Yannick Carrasco


Mặc dù vậy, tiền vệ người Bỉ đã xác định được bến đỗ mong muốn của mình. Và đó chính là Arsenal. Nhìn chung, Man United cũng không thật sự cần Carrasco khi hành lang trái đã có Martial và Sanchez thay nhau trấn thủ.

Carrasco gia nhập Đại Liên Á Nhĩ Tân với mức phí chuyển nhượng 26.5 triệu bảng hồi năm ngoái. Tuy vậy, anh không cải thiện được thành tích của đội bóng Trung Quốc là bao khi họ cán đích ở vị trí thứ 11 chung cuộc. Và lúc này, Đại Liên Á Nhĩ Tân đang rất muốn thu hồi số tiền chuyển nhượng đã bỏ ra để có Carrasco.

Trên thực tế, Carrasco cũng chơi khá ổn tại Trung Quốc. Đá ở hành lang trái, cầu thủ này ghi được 7 bàn và đóng góp 5 kiến tạo trong 25 trận ra sân.

Ngoài ra, Carrasco còn có thể chơi ở một vị trí yêu cầu khả năng phòng ngự là hậu vệ công biên. Anh từng chơi tốt trong vai trò này ở đội hình tuyển Bỉ cán đích ở vị trí thứ 3 tại World Cup 2018.

Xem thêm những tin tức chuyển nhượng bóng đá Anh khác:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X