Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U đại chiến Arsenal vì sao Dortmund

Thứ Bảy 07/04/2018 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

MU mua Sokratis của Dortmund, cầu thủ cũng đang là mục tiêu hàng đầu của Arsenal ở Hè 2018.

Mourinho quyết tâm bổ sung trung vệ

Trong hai kỳ chuyển nhượng gần đây HLV Jose Mourinho đều đưa về những trung vệ. Hè 2016, ông đưa về Eric Bailly, một năm sau đó là Victor Lindelof. Quỷ đỏ đã bỏ ra 60 triệu bảng để đưa về hai cầu thủ này.
Bi trung ve, MU mua Sokratis nang cap hang thu hinh anh

Mourinho muốn mua thêm trung vệ ở Hè 2018

Mặc dù liên tiếp bổ sung trung vệ nhưng Mourinho vẫn cảm thấy chưa hài lòng, ông vẫn muốn bổ sung thêm một trung vệ ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

Ở thời điểm hiện tại không một trung vệ nào của Quỷ đỏ chắc suất đá chính. Bailly mới trở lại sau chấn thương, anh chưa lấy lại phong độ tốt nhất. Phil Jones thường xuyên dính chấn thương trong khi đó Lindelof, Smalling và Rojo đều không khiến Mourinho cảm thấy hài lòng.

Mourinho sẵn sàng bán Jones hoặc Smalling ở Hè 2018, Quỷ đỏ muốn thu về 20 triệu bảng cho một trong hai cầu thủ này. Họ sẽ dùng số tiền bán một trong hai cầu thủ người Anh để đưa về nhân tố thay thế.

M.U quan tâm ngôi sao của Dortmund

Theo Gazzetta dello Sport, MU mua Sokratis của Dortmund ở Hè 2018. Mourinho đang muốn BLĐ Quỷ đỏ chi ra 20 triệu euro để đưa cầu thủ 29 tuổi về sân Old Trafford.
trung ve Sokratis

MU mua Sokratis nâng cấp hàng thủ

Hợp đồng của Sokratis với Dortmund chỉ còn thời hạn đến Hè 2019, anh đã từ chối gia hạn để được ra đi. Ngôi sao người Hy Lạp muốn tìm một bến đỗ mới để phát triển sự nghiệp.

Sokratis hiện đang là ngôi sao không thể thay thế nơi hàng thủ của Dortmund, anh ra sân 25 lần ở Bundesliga mùa giải này. Ngôi sao sinh năm 1988 chống bóng bổng rất tốt, ngoài ra anh cũng tỏ ra chính xác trong những tình huống cản phá.

Mourinho hy vọng rằng kinh nghiệm của cầu thủ này sẽ giúp hàng thủ Quỷ đỏ được nâng cấp đáng kể. Khả năng MU mua Sokratis thành công là không hề nhỏ, nhất là khi cầu thủ này muốn ra đi.

Ngoài M.U thì Arsenal cũng muốn có Sokratis, HLV Wenger cũng nhắm ngôi sao người Hy Lạp nâng cấp hàng thủ. Pháo thủ cũng muốn chi ra từ 15 đến 20 triệu euro cho cầu thủ 29 tuổi.

Phong độ của Sokratis ở Bundesliga 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X