Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U đã xác định được người thay thế Valencia

Chủ Nhật 09/10/2016 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tờ Mirror cho biết đội bóng thành Manchester đang chuẩn bị gửi một lời đề nghị chiêu mộ hậu vệ Seamus Coleman tới Everton để tăng cường sức mạnh cho hành lang cánh phải.
coleman
Man United lại muốn chiêu mộ Coleman

Quỷ đỏ đã cố gắng chiêu mộ ngôi sao người Cộng hòa Ireland khi HLV David Moyes đến nắm quyền tại sân Old Trafford năm 2013. Man United đã bị Everton từ chối phũ phàng ở thời điểm đó nhưng giờ đây họ đang dự tính tái khởi động thương vụ này khi kỳ chuyển nhượng đông mở cửa.

Được biết, HLV Jose Mourinho đang rất nóng lòng chiêu mộ thêm một cái tên chất lượng nữa ở vị trí hậu vệ phải. Ông đã quyết định không sử dụng Matteo Darmian, một hậu vệ giỏi phòng ngự nhưng yếu thể lực ở mùa giải năm nay. Do vậy, chiến lược gia người Bồ buộc phải chiêu mộ thêm một cầu thủ bổ sung.

Bên cạnh đó, “người đặc biệt” cũng rất muốn có một sự nâng cấp cho vị trí của Antonio Valencia. Cầu thủ người Ecuador đã bước sang tuổi băm và có thể sa sút bất cứ khi nào giống như Branislav Ivanovic. Chỉ cần tốc độ và thể lực bị suy giảm, vị trí của Valencia trong hệ thống phòng ngự của M.U sẽ trở thành điểm yếu chết người.

Tuy nhiên, nhiệm vụ thuyết phục Everton nhả Coleman vẫn khó khăn chẳng kém gì thời điểm cách đây ba năm. HLV Ronald Koeman không hề muốn mất thêm một trụ cột ở hàng phòng ngự nữa sau khi John Stones đã chia tay đội bóng ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. CLB có trụ sở đặt tại vùng Merseyside giữ người khá tốt, thể hiện ở những thương vụ mà họ giữ chân Stones trước sự nhòm ngó của Chelsea hay giữ Lukaku và Baines khi bộ đôi này nhận được sự quan tâm cực lớn từ một loạt các đội bóng khác hồi hè vừa qua.

Coleman được đưa về sân Goodison Park từ năm 2009 với mức giá chỉ vỏn vẹn 60.000 bảng. Cho dù đây không phải là một khoản tiền chuyển nhượng khổng lồ nhưng Coleman vẫn ghi được dấu ấn khi ngày càng chơi hay hơn qua từng mùa giải. Hiện giờ, ngôi sao 27 tuổi đang được xem là một trong những hậu vệ phải hay nhất Premier League bên cạnh những cái tên như Bellerin hay Walker.
“Ibrahimovic và Pogba chẳng quan tâm đến ai tại M.U”
Cựu cầu thủ Paul Merson cho rằng cách chơi thiếu tính tập thể của hai ngôi sao Ibrahimovic và Pogba sẽ chẳng thể giúp M.U có được thành công.

Xuân Phong


► Xem thêm tin tức, kết quả bóng đá Anh và BXH NHA mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X