Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU sẽ đá với đội hình nào trước Man City?

Thứ Bảy 06/03/2021 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU làm khách trên sân của Man City trong trận cầu tâm điểm vòng 27 Ngoại hạng Anh, dưới đây là 2 sơ đồ mà HLV Solskjaer có thể sử dụng ở sân Etihad.

Dự đoán đội hình xuất phát của MU trước Man City


MU chuẩn bị hành quân đến Etihad trong trận derby thành Manchester vốn luôn khốc liệt mà nay đối thủ Man City còn đang phong độ rất cao. Do đó đây sẽ là một thử thách vô cùng khó khăn với thầy trò HLV Solskjaer.
Man City vs MU Quỷ đỏ ra sân với đội hình nào hình ảnh

Đội hình mà HLV Solskjaer có thể sử dụng trước Man City


Nhiều khả năng HLV Solskjaer sẽ tiếp tục sử dụng sơ đồ quen thuộc 4-2-3-1 trong trận đấu trên sân Etihad. Anthony Martial đang dính chấn thương nhẹ, bởi vậy Edinson Cavani nhiều khả năng sẽ chơi cao nhất trên hàng công.

Hỗ trợ cầu thủ người Uruguay là bộ ba Rashford, Fernandes và Greenwood. Ở tuyến giữa, Pogba vẫn chưa thể trở lại nên Fred và Scott McTominay vẫn là 2 lựa chọn hàng đầu của HLV Solskjaer. Còn ở hàng thủ, Luke Shaw và Aaron Wan-Bissaka vẫn là những ưu tiên hàng đầu ở hai cánh.

Harry Maguire là lựa chọn không thể thay thế ở trung tâm hàng thủ của MU và có thể chơi bên cạnh Eric Bailly. Trong khung gỗ, thủ môn David de Gea đã trở lại Tây Ban Nha để đón con gái đầu lòng. Ngôi sao sinh năm 1990 chắc chắn vắng mặt ở trận đấu tại Etihad, bởi vậy Dean Henderson sẽ được lựa chọn bắt chính.

Ở trận hòa 0-0 giữa MU và Crystal Palace, Mason Greenwood ra sân ngay từ đầu ở vị trí chạy cánh phải nhưng thi đấu không ấn tượng. Vì thế, HLV Solskjaer có thể sử dụng một đội hình khác với Daniel James đá chính. Ngôi sao người xứ Wales đang đạt phong độ cao khi ghi bàn ở 2 trận đá chính gần nhất.
MU sẽ đá với đội hình nào trước Man City hình ảnh 2

Một đội hình khác với James và Lindelof đá chính


Ông thầy người Na Uy cũng có thể tạo ra sự thay đổi ở trung tâm hàng thủ, theo đó Harry Maguire sát cánh cùng đối tác quen thuộc Victor Lindelof.
Bayern Munich và Dortmund: Những ngôi sao vượt qua ranh giới thù hận của Der KlassikerBayern Munich và Dortmund: Những ngôi sao vượt qua ranh giới thù hận của Der Klassiker
Lewandowski, Hummels, Götze,… nằm trong số những ngôi sao nổi bật đã từng khoác áo cả Bayern Munich và Dortmund, và hơn ai hết, họ hiểu rõ tính chất căng thẳng...
Mane từ chối kiếm 11m vì Salah là người thực hiệnMane từ chối kiếm 11m vì Salah là người thực hiện
Cựu tiền đạo của Liverpool, Michael Owen đặt đã cáo buộc Sadio Mane tránh kiếm các quả phạt đền vì không muốn đồng đội Mohamed Salah ghi bàn.
HLV Solskjaer tàn phá sức lực của các cầu thủ MU như thế nào?HLV Solskjaer tàn phá sức lực của các cầu thủ MU như thế nào?
Theo thống kê từ Opta, trong danh sách 5 cầu thủ đang thi đấu tại Premier League, có số phút thi đấu nhiều nhất tính trên mọi đấu trường thì 4 người khoác áo...
HLV Pep Guardiola chỉ ra những cầu thủ nguy hiểm nhất của MUHLV Pep Guardiola chỉ ra những cầu thủ nguy hiểm nhất của MU
HLV Pep Guardiola phát biểu trước trận derby Manchester, ông đã chỉ ra những cầu thủ tấn công nguy hiểm nhất của MU.
Toni Kroos lên tiếng về tương lai ở Real MadridToni Kroos lên tiếng về tương lai ở Real Madrid
Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Toni Kroos khẳng định muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng Hoàng gia TBN.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X