Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chuẩn bị du đấu Ấn Độ, đá chơi cũng ẵm tiền triệu

Thứ Hai 10/02/2020 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manchester United đang đàm phán với CLB East Bengal cho một trận đấu giao hữu tại Ấn Độ trong mùa hè 2020 này, qua đó thu về số tiền 3 triệu bảng chỉ nhờ 90 phút gần như biểu diễn.

Tin tức từ báo giới xứ sở sương mù cho hay, Manchester United đang đàm phán với CLB East Bengal để lần đầu tiên thực hiện chuyến du đấu đến Ấn Độ vào mùa hè 2020 này.

Thời gian qua kể từ năm ngoái, đã có phái đoàn đại diện bao gồm bốn người phía CLB nước Anh, dẫn đầu bởi Giám đốc điều hành Alan Dawson, đến thực hiện các cuộc nói chuyện trao đổi cho việc ký kết một thỏa thuận giữa các bên.

MU chuẩn bị du đấu Ấn Độ, đá chơi cũng ẵm tiền triệu hình ảnh
MU chuẩn bị du đấu Ấn Độ, đá chơi cũng ẵm tiền triệu

Nếu East Bengal tìm được các nhà tài trợ, nhiều khả năng đội bóng này sẽ trả cho MU khoản tiền lót tay lên tới 3 triệu bảng. Dự kiến, trận giao hữu sẽ được tổ chức vào ngày 1/8.

Phát biểu về thông tin này, Giám đốc CLB Ấn Độ ông Debabrata Sarkar cho biết: "Chúng tôi đã có một cuộc họp và đang nỗ lực để việc MU đến đây thi đấu trở thành hiện thực. Ngoài ra, đội bóng cũng đang xem xét tất cả các khả năng có liên quan."

"Họ đã sẵn sàng thi đấu, nhưng vấn đề bây giờ chỉ là mức phí xung quanh. Tôi sẽ không tiết lộ quá chi tiết, bởi đây vẫn là vấn đề đang được thảo luận."

"Phía MU khá hài lòng và đã gửi một báo cáo sau khi tham khảo các điều kiện thi đấu. Sau tháng Năm tới, chúng tôi sẽ xác nhận xem liệu họ có chính thức xuất hiện hay không. Lúc này, chúng tôi đang tìm kiếm các nhà tài trợ cho sự kiện."

Trước thềm mùa giải này, MU vốn đã du đấu ở Châu Á và theo thông lệ đan xen, họ sẽ trở lại Bắc Mỹ vào hè 2020. Với mảnh đất màu mỡ Ấn Độ đang có tiềm năng và cơ hội khai khá để quảng báo hình ảnh, Quỷ Đỏ đang cân nhắc khả năng phá lệ.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X