Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"M.U đã tìm ra Rooney và Ronaldo mới"

Thứ Ba 27/10/2015 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đích thân tiền đạo người Anh đã lên tiếng cho rằng Quỷ đỏ hiện tại đang sở hữu một cặp Rooney – Ronaldo mới và khẳng định bộ đôi tấn công thượng hạng này đủ khả năng đem về những thành công cho Man United trong tương lai.

MU da tim ra Rooney va Ronaldo moi hinh anh
Rooney tin rằng Depay và Martial sẽ đưa M.U tới thành công trong tương lai

Siêu sao Cristiano Ronaldo

đã có 6 năm đáng nhớ tại sân Old Trafford khi anh giành được vô số thành công cùng Quỷ đỏ trong khoảng thời gian này. Cầu thủ người Bồ gần như đã giành được mọi danh hiệu cao quý nhất tại xứ sở sương mù với điểm nhấn là 3 chức vô địch Premier League liên tiếp và 1 lần bước lên bục cao nhất tại đấu trường danh giá Champions League ở mùa giải 2007-2008. Sợi dây liên kết mật thiết giữa cầu thủ người Bồ và Wayne Rooney
chính là yếu tố quan trọng nhất đưa Quỷ đỏ đến với những thành công liên tiếp ở thời điểm đó. Và mới đây, tiền đạo của M.U cho rằng hai người đàn em mới cập bến Old Trafford mùa hè vừa qua là Memphis Depay và Anthony Martial hoàn toàn có thể trở thành một cặp bài trùng M – M tương tự như cặp Ro – Ro ngày trước.

Sau chấn thương, Phil Jones muốn chơi hay gấp 1000 lần
Sau một loạt những chấn thương trong thời gian qua mới nhất là chứng bệnh huyết khối tĩnh mạch sâu, Phil Jones đã trở lại thi đấu và lập tức gây được ấn tượng...

“Rất khó để nói trước điều gì nhưng Memphis và Martial là hai cầu thủ trẻ sở hữu những tiềm năng phát triển rất lớn. Nếu bộ đôi này tiếp tục học hỏi để hoàn thiện mình, họ có thể tái hiện lại hình ảnh của tôi và Ronaldo ngày xưa. Nếu họ có thể làm được điều đó, đội bóng sẽ được hưởng lợi rất nhiều. Điều tốt là cả hai đều rất chăm chỉ học hỏi và tôi rất vui khi được nhìn thấy điều đó từ lớp kế cận của mình. Họ đang cống hiến hết mình cho đội bóng và luôn lắng nghe những hướng dẫn của HLV. Tôi dám chắc dưới sự dẫn dắt của Van Gaal, họ sẽ học được rất nhiều thứ và trở thành những cầu thủ hàng đầu thế giới.” – cầu thủ 30 tuổi chia sẻ trên kênh MUTV.

Hiện giờ, Anthony Martial đã trở thành một “số 9” hàng đầu của Premier League, một tay săn bàn có hạng với sự lạnh lùng khó tin đến từ một cầu thủ mới chỉ 19 tuổi. Còn Depay thì vẫn phải học hỏi thêm rất nhiều bởi cầu thủ người Hà Lan đang chơi thiếu hiệu quả cũng như khá thiếu trách nhiệm. Tuy nhiên, không thể phủ nhận những tiềm năng mà tiền vệ chạy cánh sinh năm 1994 có thể đem lại. Chỉ cần cải thiện lại thái độ tập luyện và thi đấu, tin rằng Depay sẽ trở thành một trong những tiền vệ chạy cánh xuất sắc trong tương lai.

Xem lại màn trình diễn ấn tượng của Anthony Martial trong trận derby Manchester:

S.H

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X