Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đã tìm được người thay thế HLV Solskjaer?

Thứ Sáu 27/09/2019 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn ký hợp đồng với HLV Pochettino trong trường hợp sa thải Solskjaer, đó là thông tin được tờ The Sun của nước Anh đăng tải.

MU nhắm Pochettino thay Solskjaer


MU chơi không mấy ấn tượng ở giai đoạn đầu mùa giải này. Quỷ đỏ chỉ thắng 2 trong số 6 trận ở Ngoại hạng Anh 2019/20, với 8 điểm có được họ đang xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng và kém đội đầu bảng Liverpool tới 10 điểm. Với hơn 100 triệu bảng được chi ra, đây là thành tích rất thất vọng.
 
MU muốn ký hợp đồng với HLV Pochettino  hình ảnh

MU nhắm Pochettino thay Solskjaer


Ở trận đấu gần nhất tại vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, MU dù được đánh giá cao hơn hẳn Rochdale, đội bóng thi đấu ở giải hạng 3 Anh nhưng để đối thủ cầm hòa 1-1 trong 90 phút thi đấu, và chỉ giành vé đi tiếp sau khi giành chiến thắng trên chấm 11m.

Những kết quả không tốt gần đây khiến áp lực lên vai HLV Solskjaer là rất lớn, thậm chí một số nguồn tin còn cho rằng Quỷ đỏ đã lên kế hoạch đưa về người thay thế ông thầy người Na Uy. MU muốn ký hợp đồng với HLV Pochettino trong trường hợp sa thải Solskjaer, đó là thông tin được tờ The Sun của nước Anh đăng tải.

Lúc này, chiến lược gia người Argentina đang trải qua một quãng thời gian khó khăn ở Spurs. Phong độ của đội bóng thành London đã tụt giảm nghiêm trọng sau những thành tích ấn tượng mùa 2018/19. Mùa này, họ chỉ thắng 2/8 trận trên mọi mặt trận.

Pochettino được cho là có mâu thuẫn với Chủ tịch Levy, ông sẵn sàng ra đi tìm bến đỗ mới. Quỷ đỏ sẵn sàng bỏ ra 32 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng của Poch và đem ông về sân Old Trafford. Với việc có nhiều năm làm việc ở Anh cùng tài năng của mình, Pochettino đủ khả năng đưa MU tới những thành công.

Mới đây, HLV Pochettino nói về phong độ của Tottenham, ông thừa nhận rằng mình đang gặp những khó khăn song sẽ sớm đưa Spurs trở lại với quỹ đạo chiến thắng.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X