Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

MU đá thêm 1 trận giao hữu với đội bóng bán chuyên

Thứ Ba 26/07/2022 21:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United sẽ bố trí thêm một trận giao hữu với đội bóng bán chuyên Wrexham tại sân tập Carrington vào thứ Tư này.

MU đá thêm 1 trận giao hữu với Wrexham

Trận đấu giữa Man United và Wrexham sẽ diễn ra tại sân tập Carrington trên sân không khán giả. Hiện tại, Wrexham đang chơi ở giải hạng 5 Anh và dừng bước ở vòng play-off thăng hạng lên chuyên nghiệp mùa trước. HLV Ten Hag sẽ sử dụng trận đấu này như một cơ hội để trao cơ hội ra sân cho các tân binh Lisandro Martinez và Christian Eriksen. Đây là những tân binh mới tập luyện cùng đội lần đầu tiên.

  HLV Ten Hag siet quan luat tai Man United.
MU đá thêm 1 trận giao hữu với Wrexham

Lịch đấu ban đầu là đội trẻ MU sẽ đối đầu với Wrexham. Nhưng HLV Ten Hag muốn trao thêm cơ hội ra sân cho các cầu thủ đội một trước mùa giải 2022/23. Đây là cơ hội để Ten Hag thử nghiệm Martinez và Eriksen. Chiến lược gia người Hà Lan cũng muốn trao cơ hội cho James Garner nếu như cầu thủ trẻ này bình phục chấn thương đùi.

Ten Hag không muốn để Ronaldo ra sân sau khi cầu thủ người Bồ trở lại Manchester hôm thứ Hai. CR7 đã vắng mặt trong tour du đấu hè của MU vì lý do gia đình.

Hôm nay đánh dấu lần đầu tiên Ronaldo và Ten Hag chạm mặt kể từ khi cầu thủ người Bồ đề đạt yêu cầu ra đi. Trong buổi nói chuyện quyết định còn có sự xuất hiện của người đại diện Jorge Mendes và Sir Alex Ferguson. Các giám đốc của MU cũng có mặt để quyết định tương lai của Ronaldo.

Trong thời gian Ronaldo vắng mặt, Man United vẫn sống tốt với sự xuất sắc của bộ ba tấn công là Martial, Sancho và Rashford. Tuy nhiên, trong một mùa giải với nhiều trận đấu và chấn thương có thể xảy đến bất cứ lúc nào thì nhân sự hàng công của MU bây giờ vẫn là quá mỏng.

NÓNG: Ronaldo có mặt tại bản doanh MU, chuẩn bị chốt tương laiNÓNG: Ronaldo có mặt tại bản doanh MU, chuẩn bị chốt tương lai
Sau hơn 3 tuần bận việc gia đình, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã trở lại bản doanh Man United để nói chuyện với HLV Erik ten Hag.
Fred hài lòng với vai trò người dọn dẹp ở MUFred hài lòng với vai trò người dọn dẹp ở MU
Fred thừa nhận anh cảm thấy hạnh phúc với vai trò người dọn dẹp ở Man United để những cầu thủ xung quanh có thể tỏa sáng.
Điểm tin bóng đá 24h tối 26/7: Bailly chưa từ bỏ hy vọng ở MUĐiểm tin bóng đá 24h tối 26/7: Bailly chưa từ bỏ hy vọng ở MU
Bailly chưa từ bỏ hy vọng ở MU, Arsenal chỉ chấp nhận đề nghị điên rồ cho Saliba là những tin tức đáng chú ý tối 26/7.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X