Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đá thế nào với Lisandro Martinez?

Thứ Bảy 16/07/2022 13:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đạt được thỏa thuận mua hậu vệ Lisandro Martinez từ Ajax với mức phí 55 triệu euro, dưới đây là những hệ thống giúp Quỷ đỏ phát huy tối đa khả năng của cầu thủ người Brazi.

Đá ở vị trí trung vệ

Trong màu áo Ajax, Lisandro Martinez thường xuyên được HLV Erik ten Hag sử dụng ở vị trí trung vệ, dù chỉ cao có 1m75 nhưng khả năng chọn vị trí và cản phá tốt vẫn giúp anh hoàn thành nhiệm vụ của mình. Tới MU, anh có thể kết hợp với Harry Maguire hoặc Raphael Varane ở trung tâm hàng thủ.

 

MU đá thế nào với Lisandro Martinez 1
Lisandro Martinez đá ở vị trí trung vệ

Lý tưởng nhất là anh được xếp chơi bên cạnh Varane, nhưng với hồ sơ chấn thương đáng lo ngại của hậu vệ người Pháp, nhiều khả năng các CĐV sẽ thấy cầu thủ 24 tuổi này chơi cùng đội trưởng MU thường xuyên hơn. Ten Hag rất quan tâm đến Martinez vì anh thuận chân trái và có khả năng chuyền bóng tuyệt vời giúp đội bóng phát động tấn công từ phía sau, vì vậy việc xếp anh ở vị trí trung vệ lệch trái hợp lý hơn cả.

Đá hậu vệ trái

 

da hau ve trai
Đá hậu vệ trái

Cầu thủ người Argentina đã từng chơi ở vị trí hậu vệ trái ở Ajax, anh cũng hoàn thành khá tốt nhiệm vụ. Khả năng cầu thủ này được sử dụng ở vị trí hậu vệ trái ở MU có thể xảy ra, dù không thường xuyên bởi Man đỏ đã có tân binh Tyrell Malacia cũng như Luke Shaw, Alex Telles.

Đá tiền vệ phòng ngự

Trên mạng xã hội, CĐV MU truyền tay nhau video Martinez chơi cực tốt ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Khả năng phán đoán tuyệt vời cùng việc có thể lực tốt giúp cầu thủ này giảm tải rất nhiều áp lực cho hàng thủ. Nếu MU không mua thêm tiền vệ phòng ngự, Martinez có thể được sử dụng ở vị trí này một cách thường xuyên ở mùa giải tới. 

 

MU đá thế nào với Lisandro Martinez 2
Đá tiền vệ phòng ngự

Martinez đã có 22 lần chơi tiền vệ cho Ajax, tất cả đều trong mùa giải 2019/20, vì thế anh có thể là đối tác hoàn hảo cho De Jong và Bruno Fernandes trong bộ ba tiền vệ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X