Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU đá thế nào với Christian Eriksen?

Thứ Bảy 16/07/2022 13:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, MU xác nhận ký hợp đồng 3 năm với tiền vệ Christian Eriksen theo dạng chuyển nhượng tự do. Dưới đây là những cách mà Quỷ đỏ có thể thi đấu khi có cầu thủ sinh năm 1992 trong đội hình.

Chơi trong sơ đồ 4-3-3

 

MU đá thế nào với Christian Eriksen 1
Chơi trong sơ đồ 4-3-3

Christian Eriksen là mẫu tiền vệ trung tâm có khả năng phân phối bóng và hỗ trợ tấn công tốt, anh có thể hợp với Bruno Fernandes và Fred trở thành bộ ba tiền vệ của MU mùa tới trong sơ đồ 4-3-3. Cầu thủ 30 tuổi thu hồi bóng, đánh chặn tốt hơn, và mất bóng ít hơn Fernandes vào mùa trước. Anh hoàn toàn có thể ra sân thường xuyên ở mùa giải tới.

Đá bên cạnh Scott McTominay trong sơ đồ 4-2-3-1

 

MU đá thế nào với Christian Eriksen 2
Sơ đồ 4-2-3-1

Bruno Fernandes nhiều khả năng sẽ tiếp tục chơi ở vị trí hộ công ở mùa giải tới, khi đó Christian Eriksen nhiều khả năng sẽ phải lùi xuống đá tiền vệ trung tâm cùng Scott McTominay trong sơ đồ 4-2-3-1. Với khả năng sáng tạo và sự quyết tâm, Eriksen hoàn toàn có thể làm tốt nhiệm vụ của mình. 

Đá tiền vệ tấn ông trong sơ đồ 4-1-4-1

 

MU đá thế nào với Christian Eriksen 3
Sơ đồ 4-1-4-1

Đội hình này sẽ thiên tấn công, khi đó Eriksen sẽ được đá cao, ngang hàng với Fernandes. Trong sơ đồ này, Fred chơi thấp nhất hỗ trợ hàng thủ. Khả năng chuyền bóng xuất sắc cùng tầm nhìn tuyệt vời của Eriksen sẽ giúp các cầu thủ tấn công của MU có nhiều cơ hội ghi bàn hơn. Tuy nhiên, đội hình này có thể khiến Quỷ đỏ dễ bị tổn thương khi đối phương phản công. 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X