Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

MU đá thế nào trước Newcastle nếu Rashford vắng mặt?

Thứ Bảy 25/02/2023 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcus Rashford dính chấn thương trước Barca và có thể vắng mặt ở trận chung kết cúp Liên đoàn Anh với Newcastle, dưới đây là 3 sơ đồ mà Quỷ đỏ có thể thi đấu khi không có số 10.

Sơ đồ 4-2-3-1 với Antony đá chính

MU đá thế nào trước Newcastle nếu Rashford vắng mặt 1

Sơ đồ 4-2-3-1 với Antony đá chính

Trong hệ thống này, Wout Weghorst sẽ đá cao nhất trên hàng công. Hỗ trợ cầu thủ người Hà Lan là bộ ba Jadon Sancho, Bruno Fernandes và Antony. Ở tuyến giữa, Casemiro chơi bên cạnh Fred. Đây là hệ thống có khả năng được MU sử dụng cao nhất trước Newcastle trong trường hợp Marcus Rashford vắng mặt.

Sơ đồ 4-2-3-1 với Alejandro Garnacho đá chính

MU đá thế nào trước Newcastle nếu Rashford vắng mặt 2

Sơ đồ 4-2-3-1 với Alejandro Garnacho đá chính

Điều chỉnh duy nhất trong sơ đồ này với hệ thống bên trên là việc Alejandro Garnacho đá chính thay Antony. Cầu thủ người Argentina đã tiến bộ rất nhiều ở mùa giải năm nay, và nếu anh được lựa chọn trước Antony cũng không phải điều gì đó quá bất ngờ.

Sơ đồ 4-3-3

MU đá thế nào trước Newcastle nếu Rashford vắng mặt 3

Sơ đồ 4-3-3

Nếu không ra sân với sơ đồ 4-2-3-1, Erik ten Hag có thể sử dụng hệ thống 4-3-3. Khi đó Bruno Fernandes (cánh trái), Wout Weghorst (trung tâm) và Antony (cánh phải) sẽ trở thành bộ ba tấn công của Man đỏ tại Wembley. Ở tuyến giữa, Casemiro, Fred và Marcel Sabitzer được trọng dụng.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X