Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đá thế nào trước Crystal Palace?

Thứ Bảy 21/05/2022 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình MU đón chào sự trở lại của một vài trụ cột trong trận đấu cuối cùng với Crystal Palace, nhiều khả năng Marcus Rashford sẽ ra sân ngay từ đầu.
Tại vòng 38 Ngoại hạng Anh, MU làm khách trên sân của Crystal Palace. Quỷ đỏ vẫn cần 3 điểm để chắc chắn có được vị trí thứ 6, qua đó giành vé dự Europa League mùa tới. HLV Erik ten Hag đã có mặt ở Anh, ông sẽ dự khán trận đấu này.
 
Đội hình dự kiến của MU trước Crystal Palace

Đội hình dự kiến của MU trước Crystal Palace


Trước trận đấu với Crystal Palace, HLV tạm quyền Ralf Rangnick đã chia sẻ về lực lượng của Man đỏ. Ông nói: “Thật không may Alejandro Garnacho đã bị ốm trong vài ngày qua, cậu ấy sẽ không thể góp mặt ở trận đấu với Crystal Palace”.

“Luke Shaw và Marcus Rashford đều đã tập luyện trở lại. Tuy nhiên, vợ của Luke Shaw vừa sinh con thứ 2 của họ, chúng ta phải chờ xem cậu ấy có thể ra sân hay không. Jadon Sancho và Phil Jones đều vắng mặt, họ không hoàn thành buổi tập gần nhất, họ vẫn đang trong thời gian hồi phục”.

“Đó chắc chắn là trận đấu không dễ dàng, nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực để giành chiến thắng. Chúng tôi muốn kết thúc mùa giải với một chiến thắng. Các cầu thủ hiểu được điều đó. MU sẽ chơi với quyết tâm trong trận đấu cuối cùng”. 

Với tình hình hiện tại, nhiều khả năng HLV người Đức sẽ sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 trước Crystal Palace. Theo đó, Cristiano Ronaldo sẽ đá cao nhất trên hàng công, hỗ trợ anh là bộ ba Marcus Rashford, Bruno Fernandes và Anthony Elanga.

Ở hàng tiền vệ, Fred sẽ chơi bên cạnh Scott McTominay. Ở hàng thủ, Aaron Wan-Bissaka, Harry Maguire, Raphael Varane và Alex Telles sẽ chơi phía trước của David de Gea. 
Pep Guardiola đưa ra quyết định về tương lai Gabriel JesusPep Guardiola đưa ra quyết định về tương lai Gabriel Jesus
ESPN cho hay, Arsenal muốn có tiền đạo Gabriel Jesus nhưng Pep Guardiola muốn ngôi sao Brazil ở lại Man City.
Đây! Danh sách 10 cầu thủ rời MU ở Hè 2022Đây! Danh sách 10 cầu thủ rời MU ở Hè 2022
Theo Daily Mail, có 10 cầu thủ dự kiến rời MU ở chuyển nhượng Hè này, khi Erik ten Hag đại tu xây dựng đội hình mới.
Ten Hag: Tôi muốn sớm được làm việc cùng RonaldoTen Hag: Tôi muốn sớm được làm việc cùng Ronaldo
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Erik Ten Hag bày tỏ sự ngưỡng mộ với Cristiano Ronaldo, đồng thời bày tỏ việc nóng lòng muốn được làm việc cùng CR7.
Choáng với quà chia tay đồng đội Dortmund của HaalandChoáng với quà chia tay đồng đội Dortmund của Haaland
Tiền đạo Erling Haaland đã chi một khoản tiền khổng lồ để mua quà đắt giá, được xem như lời chia tay của anh đến đồng đội và ban huấn luyện Dortmund.
HLV Shin Tae Yong muốn Indonesia trở thành lá cờ đầu Đông Nam ÁHLV Shin Tae Yong muốn Indonesia trở thành lá cờ đầu Đông Nam Á
Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận tranh HCĐ SEA Games 31, HLV Shin Tae Yong của đội U23 Indonesia muốn đạt được những thành công như HLV Park Hang Seo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X