Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU đá thế nào trước Brighton?

Thứ Bảy 07/05/2022 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brighton vs MU trong trận đấu thuộc vòng 36 Ngoại hạng Anh, tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của Quỷ đỏ ở trận đấu này.
MU đã giải tỏa những áp lực bằng chiến thắng 3-0 trên sân nhà trước Brentford. Các cầu thủ của Quỷ đỏ đang tự tin làm khách trên sân của Brighton ở vòng 36 Ngoại hạng Anh. Họ cần 3 điểm để củng cố vị trí thứ 6 của mình trên bảng xếp hạng.
 
Đội hình ra sân của MU trước Brighton do The Sun lựa chọn

Đội hình ra sân của MU trước Brighton do The Sun lựa chọn


Edinson Cavani đã trở lại tập luyện bình thường, anh sẵn sàng ra sân ngay từ đầu. Tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của MU trước Brighton, họ cho rằng Man đỏ sẽ sử dụng sơ đồ 4-4-2. Trên hàng công, Cristiano Ronaldo và Edinson Cavani có thể ra sân cùng nhau lần đầu tiên kể từ tháng Giêng.

Lần gần nhất mà Cavani và Ronaldo đều đá chính là trong thất bại 0-1 trước Wolves tại Old Trafford. Ngôi sao người Uruguay dính chấn thương háng và vắng mặt trong thời gian gần đây. Anh đã vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu với Brentford, và sẵn sàng đá chính trước Brighton.

Marcus Rashford sẽ phải nghỉ thi đấu vì bị ốm, còn Jadon Sancho vẫn bị viêm amidan. Anthony Elanga sẽ được tin tưởng ở vị trí chạy cánh phải, bên cánh đối diện do Bruno Fernandes đảm nhiệm. Ở vị trí tiền vệ trung tâm, Fred và Scott McTominay đá chính, trong khi đó Nemanja Matic ngồi dự bị. 

Ở hàng thủ, Harry Maguire đã trở lại tập luyện, nhưng nhiều khả năng sẽ tiếp tục ngồi dự bị cho Victor Lindelof và Raphael Varane Luke Shaw vẫn chưa thể trở lại, bởi vậy Alex Telles đá chính bên cánh trái. Bên cánh đối diện, Diogo Dalot được ưu tiên hơn Aaron Wan-Bissaka.

Trong khung gỗ, David De Gea chắc chắn sẽ giữ được vị trí của mình sau những phong độ ấn tượng kể từ đầu mùa giải.
Ralf Rangnick gọi Mason Greenwood là thảm họaRalf Rangnick gọi Mason Greenwood là thảm họa
Phát biểu trước trận đấu với Brighton, HLV Ralf Rangnick bất ngờ nhắc đến tiền đạo Mason Greenwood, người vẫn đang bị MU đình chỉ vô thời hạn.
Điểm tin bóng đá tối 6/5: MU chi 100 triệu euro nâng cấp hàng côngĐiểm tin bóng đá tối 6/5: MU chi 100 triệu euro nâng cấp hàng công
MU chi 100 triệu euro nâng cấp hàng công, Arsenal săn chân sút ghi 32 bàn thắng, Kepa được hai ông lớn theo đuổi...là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng...
Man City nhảy vào tranh De Jong với MUMan City nhảy vào tranh De Jong với MU
Man City đang tính toán bổ sung thêm một tiền vệ trung tâm vào đội hình ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.
Sao trẻ MU tiết lộ lời khuyên từ Ronaldo và IbrahimovicSao trẻ MU tiết lộ lời khuyên từ Ronaldo và Ibrahimovic
Sao trẻ Anthony Elanga tiết lộ anh đã nhận được những lời khuyên từ Cristiano Ronaldo và Zlatan Ibrahimovic để có thể đạt những bước tiến mới ở mùa giải...
Inter Milan hét giá 50 triệu euro cho mục tiêu hàng đầu của Erik ten HagInter Milan hét giá 50 triệu euro cho mục tiêu hàng đầu của Erik ten Hag
Theo tờ Tuttosport, đại diện của MU và Inter Milan đã gặp nhau để đàm phán chuyển nhượng hậu vệ phải Denzel Dumfries trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X