Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đá thế nào trước Aston Villa?

Thứ Bảy 05/11/2022 12:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình MU thi đấu trước Aston Villa nhiều khả năng sẽ chứng kiến Alejandro Garnacho ra sân ngay từ đầu, ngôi sao người Argentina đang có sự trưởng thành vượt bậc.

MU vừa trở về từ Tây Ban Nha sau trận đấu với Real Sociedad, dù thắng 1-0 nhưng Quỷ đỏ vẫn chỉ xếp thứ 2 ở bảng đấu của mình, qua đó phải tham dự vòng play-off Europa League. Alejandro Garnacho là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất trận đấu, đó là pha lập công đầu tiên của anh cho đội chủ sân Old Trafford.

Sau trận đấu với Real Sociedad, MU sẽ làm khách trên sân của Aston Villa ở vòng 15 Ngoại hạng Anh 2022/23. Đội hình MU thi đấu trước Aston Villa nhiều khả năng sẽ chứng kiến Alejandro Garnacho ra sân ngay từ đầu, ngôi sao người Argentina đang có sự trưởng thành vượt bậc.

MU mat Bruno Fernandes o tran gap Aston Villa

MU mất Bruno Fernandes ở trận gặp Aston Villa

HLV Ten Hag đánh giá cao Garnacho, và rất có thể anh sẽ có lần thứ 4 xuất hiện ở Premier League mùa này. Ông thầy người Hà Lan có thể sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 với Cristiano Ronaldo đá cao nhất trên hàng công, hỗ trợ anh là bộ ba Marcus Rashford, Eriksen và Alejandro Garnacho. Việc Bruno Fernandes bị treo giò do nhận 5 thẻ vàng từ đầu mùa là lý do khiến Eriksen được đẩy lên đá cao hơn.

Ở vị trí tiền vệ trung tâm, Casemiro đang duy trì sự ổn định rất lớn. Anh sẽ chơi bên cạnh Fred. Ở hàng thủ, Victor Lindelof đang không có thể trạng tốt nhất, và rất có thể Harry Maguire sẽ chơi bên cạnh tân binh Martinez ở vị trí trung vệ.

Ở hai cánh, Luke Shaw và Dalot đều đang có phong độ tốt và sẽ tiếp tục ra sân ngay từ đầu. Trong khung gỗ, David de Gea đang có phong độ cao và không thể thay thế. Để hy vọng rút ngắn khoảng cách với nhóm dẫn đầu, MU cần 3 điểm trên sân Villa Park. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X