Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đá thế nào nếu có Casemiro?

Thứ Năm 18/08/2022 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua tiền vệ Casemiro ở Hè 2022, họ gửi lời đề nghị hấp dẫn đến Real Madrid và cầu thủ người Brazil. Dưới đây là những hệ thống giúp Quỷ đỏ phát huy tối đa khả năng của cầu thủ này.

4-3-3

 

MU đá thế nào nếu có Casemiro 1
Casemiro chơi bên cạnh Fred và Bruno trong sơ đồ 4-3-3

Ở Real Madrid, Casemiro thường xuyên chơi bên cạnh Luka Modric và Toni Kroos ở hàng tiền vệ 3 người, nếu tới MU anh có thể chơi bên cạnh Fred và Bruno Fernandes. Casemiro sẽ đá cặp tiền vệ trụ với Fred, trong khi đó Bruno Fernandes đá cao nhất tuyến giữa để hỗ trợ hàng công. 

4-2-3-1

 

MU đá thế nào nếu có Casemiro 2
Casemiro đá tiền vệ trung tâm với Fred trong sơ đồ 4-2-3-1

Trong sơ đồ 4-2-3-1, Casemiro sẽ chơi bên cạnh Fred ở vị trí tiền vệ trung tâm. Bruno Fernandes được đẩy lên đá hộ công, ngay phía sau trung phong Ronaldo. Hai cánh do Rashford và Sancho đảm nhiệm. Trong hệ thống này hàng thủ MU sẽ được bảo vệ đáng kể khi cả Casemiro và Fred đều có thể lực và khả năng hoạt động không biết mệt mỏi trong 90 phút thi đấu. 

4-1-4-1

 

MU đá thế nào nếu có Casemiro 3
Casemiro đá tiền vệ trụ trong sơ đồ 4-1-4-1

Casemiro là một tiền vệ phòng ngự dày dạn kinh nghiệm và có tất cả các phẩm chất cần thiết để trở thành cầu thủ duy nhất án ngữ trước hàng thủ. Trong trường hợp MU chơi với duy nhất Casemiro trước hàng thủ, hàng công của họ sẽ giàu sức tấn công hơn. HLV Erik ten Hag lại có thể tận dụng cả Fernandes và Eriksen trong kế hoạch của mình. Nhưng trong sơ đồ này, các trung vệ sẽ phải chơi gần với Casemiro, để hỗ trợ, bọc lót, qua đó đảm bảo sự chắc chắn cho tuyến sau. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X