Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

4 cách giúp MU phát huy tối đa khả năng của Gareth Bale

Thứ Ba 15/09/2020 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU được đồn đoán sẽ mượn tiền đạo Gareth Bale của Real Madrid ở mùa giải 2020/21, Quỷ đỏ sẽ chỉ phải trả 50% mức lương mà cầu thủ người xứ Wales nhận ở Bernabeu, số còn lại do Los Blancos chi trả. Dưới đây là 4 cách giúp MU phát huy tối đa khả năng của cầu thủ sinh năm 1989.

Đá tiền đạo phải trong sơ đồ 4-2-3-1


4 cách giúp MU phát huy tối đa khả năng của tiền đạo Gareth Bale hình ảnh

Đá tiền đạo phải trong sơ đồ 4-2-3-1


Vị trí sở trường của Gareth Bale là thi đấu ở vị trí tiền đạo cánh phải, đây cũng là nơi mà Quỷ đỏ đang thiếu đi một lựa chọn ở đẳng cấp cao. Nếu có chữ ký của ngôi sao 31 tuổi, HLV Solskjaer có thể sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 quen thuộc với Bale bên cánh phải, Rashford bên cánh trái, Martial đá cao nhất còn Bruno Fernandes chơi ở vị trí hộ công. Ở tuyến giữa là bộ đôi Pogba và Van de Beek.


Đá tiền đạo phải trong sơ đồ 4-3-3


4 cách giúp MU phát huy tối đa khả năng của Gareth Bale hình ảnh 2

Đá tiền đạo phải trong sơ đồ 4-3-3


Với sự có mặt của Bale, HLV Solskjaer có thể sử dụng sơ đồ 4-3-3 với 6 cầu thủ tấn công chất lượng. Theo đó, Rashford, Martial và Bale sẽ đá cao nhất trên hàng công, trong đó Martial chơi ở vị trí trung phong. Ở tuyến giữa, Van de Beek, Pogba và Bruno Fernandes đều là những tiền vệ sáng tạo và dứt điểm tốt, họ sẽ giúp Man đỏ có thêm những cơ hội ghi bàn.


Đá tiền vệ cánh phải trong sơ đồ 4-4-2


Da tien ve canh phai trong so do 4-4-2

Đá tiền vệ cánh phải trong sơ đồ 4-4-2


Nếu ông thầy người Na Uy muốn sử dụng sơ đồ 2 tiền đạo, ông hoàn toàn có thể áp dụng hệ thống 4-4-2 với Martial và Rashford sát cánh trên hàng công. Vị trí tiền vệ trái do Daniel James đảm nhiệm, bên cánh đối diện là Bale. Fernandes và Van de Beek đá tiền vệ trung tâm. Với tốc độ của James và Bale, hai cánh của MU tiềm ẩn rất nhiều sự nguy hiểm.


Đá tiền vệ trái trong sơ đồ 3-5-2


Da tien ve trai trong so do 3-5-2

Đá tiền vệ trái trong sơ đồ 3-5-2


Vị trí chạy cánh trái không phải sở trường của Gareth Bale, nhưng khi cần anh vẫn có thể đảm nhiệm. HLV Solskjaer có thể sử dụng sơ đồ 3-5-2 với Rashford và Martial đá tiền đạo, ở vị trí tiền vệ cánh trái là Bale, bên cánh đối diện là Greenwood, cầu thủ đã tiến bộ vượt bậc trong thời gian qua. 3 tiền vệ trung tâm của MU sẽ là Pogba, Fernandes và Van de Beek. Hệ thống này cũng giúp MU có nhiều phương án tiếp cận khung thành đối phương và tăng khả năng tìm kiếm những bàn thắng.

Vì sao Gareth Bale không thể gia nhập top 6 Premier League?
Alan Shearer nhận định Gareth Bale sẽ phải vật lộn để tìm một vị trí trong top 6 đội hàng đầu của Premier League.
Tin chuyển nhượng ngày 14/9: Real Madrid bán rẻ Gareth Bale cho MU
Cập nhật liên tục tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa hè 2020 trong ngày hôm nay 14/9. Những thông tin chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng...
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 13/9: Real sẵn sàng bán rẻ Bale cho MU
Real Madrid ra giá bán Bale cho MU, Mbappe sẵn sàng rời PSG là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 13/9.
Gareth Bale lại khiến BLĐ và NHM Real Madrid tức giận
Tiền đạo Gareth Bale sẽ vắng mặt trong những buổi tập sắp tới của Real Madrid vì chấn thương đầu gối gặp phải khi lên tập trung ĐT xứ Wales.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X