Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

MU đá thế nào khi có thêm Memphis Depay và Kevin Trapp?

Thứ Năm 25/08/2022 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình MU sẽ được nâng cấp đáng kể nếu có thêm Memphis Depay và Kevin Trapp, tờ The Sun đã chọn ra đội hình tối ưu của Man đỏ nếu có thêm 2 tân binh kể trên.

Casemiro được công bố là bản hợp đồng mới nhất của MU, nhưng Erik ten Hag vẫn nhận thấy những điểm yếu trong đội hình của mình và muốn mang về thêm những tân binh mới. Man đỏ được cho là muốn chiêu mộ tiền đạo Memphis Depay của Barca.

Ngôi sao sinh năm 1994 là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá cánh hay chơi ở vị trí trung tâm đều tốt. Cầu thủ 28 tuổi hiện không nằm trong kế hoạch của HLV Xavi, bởi vậy MU hy vọng số tiền 10 triệu euro sẽ giúp họ có được điều mình cần.

MU đá thế nào khi có thêm Memphis Depay và Kevin Trapp 1

Đội hình MU khi có thêm Memphis Depay và Kevin Trapp

Ngoài Memphis Depay, MU cũng đang nhắm thủ môn Kevin Trapp của Eintracht Frankfurt. Thủ thành này được đánh giá có rất nhiều kinh nghiệm, anh cũng có khả năng dùng chân tốt. Trapp hoàn toàn có thể đánh bật David de Gea để chiếm lấy vị trí số 1 trong khung gỗ của Man đỏ.

Đội hình MU sẽ được nâng cấp đáng kể nếu có thêm Memphis Depay và Kevin Trapp, tờ The Sun đã chọn ra đội hình tối ưu của Man đỏ nếu có thêm 2 tân binh kể trên. Theo đó, HLV Erik ten Hag sẽ sử sụng sơ đồ 4-2-3-1 quen thuộc với Cristiano Ronaldo đá cao nhất trên hàng công.

Memphis Depay chơi ở vị trí tiền đạo cánh trái, Bruno Fernandes đá hộ công còn Jadon Sancho chạy cánh phải. Ở vị trí tiền vệ trung tâm, Casemiro sẽ chơi bên cạnh Eriksen. Ở hàng thủ, Varane chơi bên cạnh Martinez, hai cánh là Shaw và Dalot. Kevin Trapp sẽ thay thế De Gea bắt chính. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X