Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

MU đá thế nào khi có thêm Marcos Alonso và Ivan Toney

Thứ Năm 15/08/2024 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU có thể sẽ chiêu mộ thêm hai cầu thủ nữa trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa vào cuối tháng này, trong đó có Marcos Alonso. 

HLV Erik ten Hag đã chi gần 140 triệu bảng cho Leny Yoro, Matthijs de Ligt, Joshua Zirkzee và Noussair Mazraoui. Nhưng MU vẫn có thể chào đón thêm nhiều người đến hơn nữa trong hai tuần tới, khi thời hạn chót là ngày 30 tháng 8 đang đến gần.

Cựu hậu vệ trái của Chelsea, Marcos Alonso, 33 tuổi, hiện là cầu thủ tự do, đã được đồn đoán sẽ chuyển đến Old Trafford sau khi rời Barcelona vào cuối mùa giải. MU vẫn thiếu sự lựa chọn ở vị trí hậu vệ trái khi Luke Shaw phải ngồi ngoài cho đến tháng 9 và Tyrell Malacia  vẫn vắng mặt sau ca phẫu thuật đầu gối.

Tiền đạo Ivan Toney, 28 tuổi của Brentford cũng được coi là mục tiêu tiềm năng của MU. Mức giá 60 triệu bảng Anh từng khiến Quỷ đỏ chùn bước, nhưng nếu Brentford chấp nhận bán ngôi sao còn 1 năm hợp đồng với giá 35 triệu bảng, Man đỏ có thể chiêu mộ để cạnh tranh với Rasmus Hojlund và Joshua Zirkzee.

MU đá thế nào khi có thêm Marcos Alonso và Ivan Toney 1

Đội hình dự kiến của MU khi có thêm Marcos Alonso và Ivan Toney

 

Nếu Alonso và Toney tới Old Trafford, MU có thể đối đầu với Liverpool vào ngày 31 tháng 8 với gần một nửa đội hình là những cầu thủ mới. Andre Onana vẫn sẽ là thủ môn, nhưng 3 trong số 4 hậu vệ có thể là những gương mặt mới.

Alonso, De Ligt và Mazraoui đều có thể chơi bên cạnh Lisandro Martinez ở hàng thủ. Casemiro và Kobbie Mainoo có khả năng sẽ tiếp tục sát cánh ở vị trí tiền vệ trung tâm. Nhưng sự thay đổi ở hàng tiền đạo có thể khiến Marcus Rashford phải ngồi dự bị.

Lựa chọn khả thi nhất ở cánh trái là Alejandro Garnacho, với Zirkzee ở cánh bên kia và Bruno Fernandes chơi phía sau Ivan Toney.

MU sẽ khởi động mùa giải Ngoại hạng Anh vào đêm thứ 6 khi tiếp đón Fulham. Sau đó, họ sẽ làm khách trước Brighton vào ngày 24 tháng 8 trước khi chạm trán Liverpool tại Old Trafford trong trận đấu cuối cùng trước đợt tập trung của các ĐTQG trong tháng 9.    

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X