Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU đá thế nào khi có thêm Marcel Sabitzer?

Thứ Tư 01/02/2023 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU mượn thành công tiền vệ Marcel Sabitzer từ Bayern Munich trước khi phiên chợ Đông 2023 khép lại, anh sẽ giúp HLV Erik ten Hag có thêm một lựa chọn ở tuyến giữa.

HLV Erik ten Hag xác nhận Christian Eriksen sẽ vắng mặt cho đến cuối tháng 4 vì chấn thương, anh gặp vấn đề trong chiến thắng 3-1 trước Reading ở vòng 4 FA Cup. Ngôi sao người Đan Mạch thậm chí phải chống nạng rời sân Old Trafford.

 

MU đá thế nào khi có thêm Marcel Sabitzer 1
Đội hình tối ưu của MU sau khi Eriksen dính chấn thương

MU vẫn đang cạnh tranh ở 4 mặt trận, bởi vậy ông thầy người Hà Lan muốn có thêm một tiền vệ trung tâm nữa. Sau một thời gian ngắn đàm phán, Man đỏ mượn thành công tiền vệ Marcel Sabitzer từ Bayern Munich trước khi phiên chợ Đông 2023 khép lại, anh sẽ giúp HLV Erik ten Hag có thêm một lựa chọn ở tuyến giữa.

Cầu thủ 28 tuổi này chấp nhận rời Bayern cho đến hết mùa do thiếu thời gian thi đấu. Anh không được đá chính kể từ sau World Cup 2022, cầu thủ này cũng chỉ có 8 lần đá chính ở Bundesliga mùa này, anh còn có thêm 7 lần vào sân từ băng ghế dự bị, ghi 1 bàn và 1 kiến tạo. 

Sabitzer hứa hẹn sẽ bổ sung thêm chất lượng cho hàng tiền vệ của Ten Hag cùng với những cái tên như Casemiro, Scott McTominay, Fred và Bruno Fernandes. Bây giờ, với việc Eriksen vắng mặt trong 3 tháng, Fred và Casemiro sẽ là bộ đôi tiền vệ trung tâm số 1 của MU.

MU đá thế nào khi có thêm Marcel Sabitzer 2

Marcel Sabitzer có thể chơi bên cạnh Casemiro ở tuyến giữa của MU

Trong trường hợp Ten Hag muốn tạo ra sự thay đổi, ông có thể sử dụng Marcel Sabitzer bên cạnh Casemiro. Trước mắt cầu thủ 28 tuổi sẽ hòa nhập với đội bóng mới, trước khi chờ đợi cơ hội từ ông thầy người Hà Lan.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X