Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đá thế nào khi có thêm Harry Kane?

Thứ Tư 25/01/2023 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều nguồn tin cho rằng MU đang quan tâm đến Harry Kane ở Hè 2023, dưới đây là những hệ thống mà Quỷ đỏ có thể sử dụng khi có thêm ngôi sao người Anh.

Đá cắm trong sơ đồ 4-2-3-1

MU đá thế nào khi có thêm Harry Kane 1

Đá cắm trong sơ đồ 4-2-3-1

Harry Kane được cho là từ chối đàm phán việc gia hạn với Tottenham, điều đó cho thấy anh có thể rời Spurs ở Hè 2023. Một lời đề nghị có giá trị lớn có thể giúp Man đỏ có được điều mình cần. Đến Old Trafford, Harry Kane có thể đá cao nhất trong sơ đồ 4-2-3-1. Hỗ trợ cầu thủ người Anh sẽ là bộ ba Marcus Rashford, Bruno Fernandes và Antony.

Đá cặp tiền đạo với Marcus Rashford

MU đá thế nào khi có thêm Harry Kane 2

Đá cặp tiền đạo với Marcus Rashford

HLV Erik ten Hag cũng có thể sử dụng sơ đồ 4-4-2 khi có thêm Harry Kane. Khi đó, Marcus Rashford và cầu thủ sinh năm 1993 sẽ chơi cao nhất trên hàng công. Họ là đồng đội ở tuyển Anh và rất hiểu nhau. Ở hàng tiền vệ, Christian Eriksen đá cặp tiền vệ với Casemiro. Anthony Martial chạy cánh trái, bên cánh đối diện là Jadon Sancho. Với hệ thống này, MU có tới 4 mũi tấn công, điều đó giúp họ hy vọng ghi nhiều bàn thắng hơn.

Đá tiền đạo trong sơ đồ 3-4-3

Ngoài Harry Kane, MU còn quan tâm đến nhiều cái tên khác ở Hè 2023. Man đỏ muốn có Marco Reus của Dortmund, bộ đôi người Hà Lan Jurrien Timber và Denzel Dumfries, ngoài ra còn có Declan Rice của West Ham.

MU đá thế nào khi có thêm Harry Kane 3

Đá tiền đạo trong sơ đồ 3-4-3

 

Nếu có tất cả những bản hợp đồng kể trên, Ten Hag có thể sử dụng sơ đồ 3-4-3 với Harry Kane, Marcus Rashford và Marco Reus trên hàng công. Ở vị trí tiền vệ trung tâm, Declan Rice chơi bên cạnh Casemiro, hai cầu thủ chạy cánh là Luke Shaw và Denzel Dumfries. Ở hàng thủ, Jurrien Timber chơi bên cạnh Raphael Varane và Lisandro Martinez. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X