Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đá thế nào khi có thêm Antony và Aubameyang?

Thứ Ba 30/08/2022 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình MU sẽ được nâng cấp đáng kể với sự có mặt của Antony, Quỷ đỏ cũng rất muốn có sự phục vụ của Aubameyang từ Barca. 

Cho đến nay, MU đã ký hợp đồng với Casemiro, Lisandro Martinez, Tyrell Malacia và Christian Eriksen, nhưng HLV Erik ten Hag vẫn chưa hài lòng. Quỷ đỏ vẫn đang đàm phán để đưa về thêm những bản hợp đồng mới trước khi phiên chợ Hè 2022 khép lại. 

MU đã đạt được thỏa thuận mua Antony từ Ajax, đội chủ sân Old Trafford chi tới 100 triệu euro cho thương vụ này. Cầu thủ sinh năm 2000 đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế, anh chuẩn bị ký hợp đồng 5 năm với nửa đỏ thành Manchester.

MU đá thế nào khi có thêm Antony và Aubameyang 1

Đội hình MU sau phiên chợ Hè 2022

Sau Antony, MU đang cân nhắc chiêu mộ 2 ngôi sao của Barcelona là Pierre-Emerick Aubameyang và Sergino Dest. Cristiano Ronaldo có thể rời Old Trafford trong vài ngày tới, đó là lý do khiến Man đỏ quan tâm chân sút của Barca.

Erik ten Hag đang theo dõi Dest vì chiến lược gia người Hà Lan cần tăng cường vị trí hậu vệ phải do Diogo Dalot chơi không ổn định, trong khi đó Aaron Wan-Bissaka gây thất vọng. Nếu MU có thêm Antony, Aubameyang và Dest thì Ten Hag sẽ có một đội hình rất lý tưởng. 

David de Gea sẽ xuất phát trong khung thành với Dest ở vị trí hậu vệ phải và Malacia ở phía đối diện, trong khi Raphael Varane và Martinez sẽ hợp tác ở vị trí trung vệ. Casemiro có thể chơi bên cạnh Bruno Fernandes và Eriksen ở hàng tiền vệ. Nếu Ronaldo ở lại thì anh có thể tạo thành một bộ ba bên cạnh Antony và Aubameyang.

MU sẽ làm khách trên sân của Leicester ở vòng 5 Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ đang hướng đến chiến thắng thứ 3 liên tiếp ở mùa giải năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X