Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

MU đá thế nào khi có Darwin Nunez, Jurrien Timber và Kalvin Phillips?

Thứ Năm 02/06/2022 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình MU mùa tới sẽ được nâng cấp đáng kể, Darwin Nunez, Jurrien Timber và Kalvin Phillips đang là những mục tiêu hàng đầu của Man đỏ.
HLV Erik ten Hag đã chính thức ra mắt MU, ông cũng bắt tay vào việc chuẩn bị cho mùa giải mới. Nhà cầm quân người Hà Lan đã gửi danh sách những cái tên cần có lên BLĐ Quỷ đỏ, trong đó nổi bật là Darwin Nunez, Jurrien Timber và Kalvin Phillips.
Đội hình dự kiến của MU ở mùa giải tới

Đội hình dự kiến của MU ở mùa giải tới


Trong số những cầu thủ kể trên, Darwin Nunez đang được đàm phán quyết liệt nhất. Nunez vừa trải qua một mùa bóng đáng nhớ với, thành tích ghi 34 bàn trong 41 trận cho Benfica. Anh ghi 6 bàn ở sân chơi Champions League.

Với sự có mặt của cầu thủ người Uruguay, HLV Ten Hag có thể sử dụng sơ đồ 4-4-2 ở mùa giải tới. Khi đó Nunez sẽ chơi bên cạnh Ronaldo trên hàng công. Ở mùa giải vừa rồi, Rangnick từng sử dụng sơ đồ 2 tiền đạo với Ronaldo và Cavani đá cao nhất trên hàng công. 

Khi đó Bruno Fernandes và Jadon Sancho sẽ là 2 cầu thủ chạy cánh của Quỷ đỏ. Ở vị trí tiền vệ trung tâm, Kalvin Phillips sẽ chơi bên cạnh Fred. Ở hàng thủ, Jurrien Timber sẽ chơi bên cạnh Varane. 2 hậu vệ cánh của Man đỏ sẽ là Luke Shaw và Dalot. Trong khung gỗ De Gea vẫn được tin tưởng.

Mức phí để MU có Darwin Nunez, Jurrien Timber và Kalvin Phillips vào khoảng 160 triệu euro. Đó là số tiền không nhỏ. Tuy nhiên, sự có mặt của bộ ba này chắc chắn nâng cấp đội hình MU, giúp họ quay trở lại cuộc đua giành danh hiệu ở mùa giải tới. 
Chelsea nhắm trung vệ của PSG thay Presnel KimpembeChelsea nhắm trung vệ của PSG thay Presnel Kimpembe
Theo Sky Sports, trong trường hợp không mua được Jules Kounde từ Sevilla, Chelsea sẽ chuyển hướng sang Presnel Kimpembe của PSG.
Điểm tin sáng 2/6: MU phải trả thêm tiền cho PogbaĐiểm tin sáng 2/6: MU phải trả thêm tiền cho Pogba
Không thu được đồng nào, MU còn phải trả thêm tiền cho Pogba và những tin sau đây có trong chuyên mục Điểm tin sáng ngày 2/6/2022.
NÓNG: Jesse Lingard chia tay MUNÓNG: Jesse Lingard chia tay MU
Không lâu sau khi nói lời chia tay Paul Pogba, trang chủ MU tiếp tục ra thông báo về sự ra đi của tiền vệ công Jesse Lingard.
Điểm tin bóng đá tối 1/6: Paul Pogba đã chốt xong bến đỗ mớiĐiểm tin bóng đá tối 1/6: Paul Pogba đã chốt xong bến đỗ mới
Paul Pogba chốt xong bến đỗ, MU đưa sao Chelsea vào tầm ngắm, lộ hai mục tiêu của Man City... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối ngày 1/6/2022.
Tổng hợp tin chuyển nhượng MU ngày 1/6Tổng hợp tin chuyển nhượng MU ngày 1/6
Chuyển nhượng MU ở Hè 2022 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Quỷ đỏ được quan tâm nhất ngày 1/6.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X