Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"M.U đã tái hiện tinh thần chiến đấu như thời Alex Ferguson"

Thứ Hai 05/11/2018 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuối tuần qua, Quỷ đỏ đã một lần nữa ngược dòng và giành chiến thắng trước Bournemouth. Bởi vậy, trung vệ Smalling ca ngợi tinh thần chiến đấu của M.U và đặt mục tiêu duy trì phong độ này.


Smalling ca ngợi tâm lý của toàn đội
 

Sau 25 phút đầu tiên “bẹp dí” trước đội chủ nhà Bournemouth và may mắn chỉ phải nhận 1 bàn thua, Man United đã lấy lại thế trận và có bàn gỡ hòa. Bước sang hiệp 2, thầy trò Mourinho đã thi đấu tốt hơn rất nhiều, và có bàn thắng ấn định tỷ số đúng vào phút cuối cùng của Marcus Rashford.
 
Đây đã là chiến thắng thứ 3 của M.U trong 4 trận gần nhất ở giải Ngoại hạng, cho thấy sự tự tin và tinh thần chiến đấu của họ đã trở lại. Chia sẻ về điều này, trung vệ Chris Smalling hào hứng trả lời: “Chúng tôi đã chứng tỏ được tinh thần của mình, chúng tôi không bao giờ bỏ cuộc và bạn có thể thấy rõ điều đó.”

Smalling ca ngợi tinh thần chiến đấu của M.U

Smalling ca ngợi tinh thần chiến đấu của M.U


“Không quan trọng hiệp 1 chúng tôi chơi tồi bao nhiêu, bởi chúng tôi luôn tin tưởng có thể trở lại và giành chiến thắng chung cuộc. Đó là một cảm giác tuyệt vời và đem chúng tôi gắn kết với nhau hơn. Khi các trận đấu ngày một khó khăn và chặt chẽ hơn, bạn có thể tung đòn quyết định trong 5 phút cuối cùng. Chúng tôi biết rằng mình có thể giành được nhiều điểm như vậy.”
 
“Chúng tôi đã trải qua những tuần khó khăn, nhưng CLB đã giành được những kết quả tốt, bởi tháng 10 là một trong những khoảng thời gian khó khăn nhất mùa giải. Chúng tôi cần phải gắn kết. Đây là CLB được mọi người bàn tán hơn bất cứ đội bóng nào, bởi vậy những áp lực dành cho chúng tôi là rất lớn.”
 
“Chúng tôi biết rằng 3 điểm là nhiệm vụ bắt buộc để đi tới vị trí cao hơn trên bảng xếp hạng. Chúng tôi sẽ làm tất cả để lọt vào Top 4 mùa giải này” – Smalling ca ngợi tinh thần chiến đấu của M.U và đặt quyết tâm cho những trận tiếp theo.

Xem thêm một số bài viết sau trận Bournemouth vs M.U
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X