Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

MU đã sai lầm ngay từ phiên chợ Hè 2021

Thứ Hai 18/10/2021 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của huyền thoại Premier League - Alan Shearer. Ông cho rằng Quỷ đỏ đã sai khi không đưa về một tiền vệ trung tâm có tố chất của một thủ lĩnh.

Alan Shearer nói về MU


MU tiếp tục gây thất vọng khi để thua 2-4 trên sân của Leicester ở vòng 8 Ngoại hạng Anh 2021/22. Đó là trận đấu mà hàng công đội khách đã chơi nỗ lực, nhưng hàng thủ mắc quá nhiều sai lầm. Trung vệ Harry Maguire có một trận đấu tệ hại, anh mắc lỗi trực tiếp ở bàn thua đầu tiên và sau đó chọn sai vị trí ở những bàn thua tiếp theo của Man đỏ.

MU vừa để thua 2-4 trước Leicester

MU vừa để thua 2-4 trước Leicester


Matic cũng không hoàn thành nhiệm vụ phòng thủ. Sau khi bộ đôi Scott McTominay và Fred gây thất vọng, HLV Solskjaer đã chuyển sang sử dụng Matic và Paul Pogba nhưng hiệu quả không được cải thiện. Bây giờ MU đã trải qua trận thứ 3 liên tiếp không thắng ở Premier League, trong đó có 2 thất bại.

MU đã chính thức văng khỏi Top 4. Tính ra 7 trận gần nhất trên mọi mặt trận họ nhận tới 4 thất bại. Đó là thành tích tệ hại nếu biết rằng MU đã đưa về Jadon Sancho, Raphael Varane và Cristiano Ronaldo ở phiên chợ Hè 2021.

Chứng kiến MU gặp khó khăn, huyền thoại Premier League - Alan Shearer đã đưa ra nhận định của mình, ông nói trên Match of the Day của BBC Sport: “
Vấn đề lớn nhất của MU ở mùa giải năm ngoái là vị trí tiền vệ trung tâm. Matic, McTominay và Fred đều không đáp ứng kỳ vọng, trong khi đó Pogba không đời nào chịu đá thấp nhất hàng tiền vệ”.

“MU cần phải có một tiền vệ phòng ngự tốt, người thực sự có thể tạo áp lực và nắm quyền kiểm soát trước bộ tứ vệ. Tuy nhiên, họ đã không mua thêm tiền vệ trung tâm. Tôi cho rằng MU đã sai ngay từ kế hoạch mua sắm. MU có thể sẽ luôn ghi bàn, vì sự chói sáng của các cá nhân mà họ có được. Tuy nhiên, với hàng thủ hiện tại thật khó để họ có thể giành những danh hiệu lớn”.

An ninh được thắt chặt trước đại chiến MU vs LiverpoolAn ninh được thắt chặt trước đại chiến MU vs Liverpool
Theo tờ Daily Mail, trận đấu MU vs Liverpool vào cuối tuần này sẽ rất nóng, và rất đông lực lượng cảnh sát sẽ được huy động để ngăn cản những trường hợp quá...
Hàng thủ tệ hại, MU quyết mua bằng được Kieran TrippierHàng thủ tệ hại, MU quyết mua bằng được Kieran Trippier
Theo Don Balon, MU đã duyệt chi 32 triệu bảng mua hậu vệ Kieran Trippier vào tháng 1 năm 2022. Ngôi sao người Anh có thể đá ở hàng thủ 3 người hoặc chơi ở vị...
Gary Neville thừa nhận một điều về ChelseaGary Neville thừa nhận một điều về Chelsea
Chứng kiến Chelsea đánh bại Brentford 1-0 ở vòng 8 Ngoại hạng Anh, huyền thoại MU - Gary Neville thừa nhận rằng The Blues là một trong những ứng viên nặng ký...
Owen Hargreaves chỉ ra lý do MU liên tiếp nhận những kết quả tệ hạiOwen Hargreaves chỉ ra lý do MU liên tiếp nhận những kết quả tệ hại
Trong một chia sẻ mới đây, cựu hậu vệ MU - Owen Hargreaves chỉ ra lý do khiến đội bóng cũ liên tiếp nhận những kết quả tệ hại ở mùa giải năm nay.
Vùi dập MU, tân binh Leicester sung sướng tột độVùi dập MU, tân binh Leicester sung sướng tột độ
Tiền đạo Patson Daka tỏ ra hạnh phúc sau bàn thắng đầu tiên ở Premier League cho Leicester, anh vừa cùng “Bầy cáo” đánh bại MU với tỷ số 4-2.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X