Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

"MU đã sai lầm khi thay thế De Gea bằng Onana"

Thứ Sáu 01/12/2023 05:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Lee Sharpe của Man United cho rằng việc thay thế De Gea bằng Andre Onana là một sai lầm.

Lee Sharpe cho rằng MU sai lầm khi thay De Gea bằng Onana

Andre Onana đã có một màn trình diễn thảm họa ở trận hòa 3-3 của Man United trước Galatasaray. Thủ thành người Cameroon mắc lỗi ở cả 2 bàn thắng của Hakim Ziyech. Onana là thủ môn mắc nhiều lỗi dẫn đến bàn thua ở Champions League hơn bất kỳ ai từ mùa giải 2018/19 tới nay (7 lỗi).

Những sai lầm của Onana khiến Man United có nguy cơ lớn phải dừng bước với vị trí bét bảng ở Champions League. Do vậy, huyền thoại Lee Sharpe cho rằng việc MU thay thế De Gea bằng Onana là một sai lầm.

Onana
"MU đã sai lầm khi thay thế De Gea bằng Onana"

Khi được hỏi về quyết định không gia hạn hợp đồng với De Gea của Man United, Lee Sharpe nói: “Bây giờ thì quyết định này giống như một sai lầm. Khá kỳ lạ khi họ đẩy De Gea ra khỏi cửa. Tôi biết rằng cậu ấy đã mắc một số sai lầm đáng trách mùa trước, nhưng cậu ấy chơi rất ổn định trong quãng thời gian ở Man United.

De Gea có thể giữ Man United sống sót trong các trận đấu và đôi khi là tự mình đem về chiến thắng cho đội. Vậy nên tôi hơi thất vọng với cách mà họ để cậu ấy đi.

Đem về một cầu thủ không biết gì về Premier League luôn là một sự mạo hiểm. Sẽ tốt hơn nếu giữ lại De Gea thêm 1 năm và để Andre Onana học hỏi và làm quen với bầu không khí và kỳ vọng ở câu lạc bộ. Bởi vì rõ ràng Onana đang khiến đội bóng phải trả giá bằng những điểm số vào lúc này.

Thật khó khăn khi bạn là một cầu thủ trên sân và nỗ lực hết sức để có được kết quả, rồi thủ môn của bạn quẳng hết công sức bằng việc để thủng lưới liên tục. Điều đó khiến cho đội có tâm lý ức chế. Onana là một cầu thủ có cá tính lớn, vậy nên hy vọng cậu ấy sẽ học hỏi từ những điều này và sử dụng nó như những kinh nghiệm cho tương lai”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X