Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"M.U đã sai lầm khi không mua Defoe"

Chủ Nhật 20/11/2016 21:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo cựu trung vệ Rio Ferdinand, M.U và các đội bóng lớn ở Premier League đã sai lầm khi không mua tiền đạo Jermain Defoe.

 

Tại vòng 12 Premier League, Sunderland có cơ hội tìm kiếm chiến thắng thứ 2 liên tiếp ở mùa giải này. Họ đá trên sân nhà tiếp tân binh Hull City. Với quyết tâm rất cao cùng lợi thế được đá ở sân Ánh sáng, “Mèo đen”đã chơi cực kỳ quyết tâm và đánh bại đối thủ với tỉ số 3-0. Trận thắng này giúp Sunderland vươn lên vị trí thứ 19 trên bảng xếp hạng, đây cũng là chiến thắng thứ 2 của thầy trò David Moyes ở mùa giải này.
MU da sai lam khi khong mua Tien dao Jermain Defoe  hinh anh
Jermain Defoe đạt phong độ cao trong màu áo Sunderland
Trong trận thắng Hull City, tiền đạo Jermain Defoe chính là một trong những cái tên chơi nổi bật nhất của đội khách, anh đã đóng góp 1 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo. Tính tới thời điểm hiện tại, ngôi sao người Anh đã có 7 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo sau 12 trận đấu tại Premier League. Không quá để nói rằng anh chiếm 50% sức mạnh của “Mèo đen”.
M.U nhắm 3 mục tiêu vào tháng 1 tới
(Bongda24h.vn) - Nguồn tin từ Goal khẳng định, kế hoạch chuyển nhượng của M.U đã chốt danh sách 3 hậu vệ có thể cập bến Old Trafford vào tháng 1 tới.
Trong trận thắng Hull City 3-0, tiền đạo Defoe của Sunderland đã cán mốc 150 bàn ở giải đấu danh giá nhất xứ sở sương mù, sánh ngang với các huyền thoại Thierry Henry, Frank Lampard, Wayne Rooney và Michael Owen. Ấn tượng trước phong độ của cầu thủ này, huyền thoại Rio Ferdinand cho rằng M.U và các đội bóng lớn ở Premier League đã sai lầm khi không mua tiền đạo Jermain Defoe: “Tôi vẫn chưa hiểu tại sao mà những đội bóng lớn nhất Premier League không chịu mua Jermain Defoe vậy? 150 bàn thắng, hoàn hảo kể cả khi ra sân từ đầu hay từ băng ghế dự bị. Xin chúc mừng”.
MU da sai lam khi khong mua Tien dao Jermain Defoe  hinh anh 2
Ferdinand cho rằng M.U đã sai khi không mua Defoe
“Cậu ấy đã làm được cái điều mà rất ít có thể làm được. Tôi nghĩ rằng M.U và một số đội bóng lớn khác sai lầm khi không mua Defoe. Cậu ấy là tiền đạo hàng đầu của bóng đá Anh, đáng lẽ ra họ phải tìm mọi cách để chiêu mộ cậu ấy. Defoe không có quá nhiều những vệ tinh vây quanh, nhưng cậu cậu ấy vẫn chơi tốt. Tôi hơi buồn khi M.U bỏ qua  một chân sút tốt như vậy".

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X