Thứ Hai, 14/10/2024Mới nhất
Zalo

MU đã sai lầm khi bán Danny Welbeck

Thứ Hai 14/10/2024 05:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville cho rằng Manchester United đã phạm sai lầm khi bán Danny Welbeck, cầu thủ hiện đang chơi rất tốt trong màu áo Brighton.

Danny Welbeck đã có 142 lần ra sân cho MU sau khi trưởng thành từ học viện của câu lạc bộ, anh là thành viên cuối cùng của Quỷ đỏ giành chức vô địch dưới thời Sir Alex Ferguson. Cầu thủ người Anh quyết định rời đi vào năm 2014 sau khi cảm thấy thất vọng vì không được ra sân thường xuyên và gia nhập Arsenal với hợp đồng trị giá 16 triệu bảng Anh.

Welbeck phần lớn không gây được ấn tượng tại Sân vận động Emirates, anh bị Arsenal thanh lý hợp đồng vào năm 2019 sau khi ghi được 32 bàn thắng trong 126 lần ra sân cho Pháo thủ. Welbeck tiếp tục trải qua một mùa giải kém cỏi khác tại Watford trước khi gia nhập Brighton vào năm 2020, nơi anh đã có bốn mùa giải tuyệt vời, ghi những bàn thắng quan trọng và gây ấn tượng với lối chơi toàn diện của mình.

Danny Welbeck dang choi tot trong mau ao Brighton.

Danny Welbeck đang chơi tốt trong màu áo Brighton.

 

Mặc dù sẽ bước sang tuổi 34 vào tháng tới, Welbeck vẫn được cho là đang có phong độ tốt nhất trong sự nghiệp khi ghi được 4 bàn thắng sau 7 trận đấu tại Premier League mùa này. Ngược lại, MU đang gặp khó khăn trong việc ghi bàn. 

Đội bóng của Erik ten Hag chỉ ghi được 5 bàn thắng trong 7 trận đấu mùa này, một phong độ tệ hại khiến MU tụt xuống vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng Premier League. và Gary Neville tin rằng việc câu lạc bộ cũ của anh bán Welbeck cách đây một thập kỷ là một sai lầm.

Khi được Roy Keane hỏi liệu Welbeck có thể trở lại MU hay không, Neville trả lời: “Cậu ấy có phong độ tốt hơn hẳn bất kỳ cầu thủ tấn công nào của MU. Danny Welbeck, công bằng mà nói, không bao giờ nên bị bán”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X