Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

MU đã sai khi trao băng đội trưởng cho Harry Maguire

Thứ Ba 09/11/2021 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Harry Maguire đang chơi quá tệ ở mùa giải năm nay, và cựu cầu thủ MU - Paul Parker cho rằng cầu thủ 28 tuổi không xứng đáng đeo băng thủ quân của Quỷ đỏ.

Paul Parker nói về Harry Maguire


Trong trận thua 0-2 của MU trước Man City cuối tuần trước, trung vệ Harry Maguire đã chơi thất vọng. Ngôi sao người Anh và Luke Shaw mắc lỗi trực tiếp ở bàn thua thứ 2 của Quỷ đỏ. Họ nhường nhau tạo cơ hội cho Bernardo Silva băng vào dứt điểm ở góc hẹp đánh bại David de Gea.

Paul Parker cho rằng Maguire không xứng đáng đeo băng thủ quân của MU

Paul Parker cho rằng Maguire không xứng đáng đeo băng thủ quân của MU


Mùa giải năm nay, việc cầu thủ người Anh mắc sai lầm đã diễn ra một cách thường xuyên. Trong thất bại 0-5 của MU trước Liverpool hay 2-4 trước Leicester, cầu thủ sinh năm 1993 đều mắc những sai lầm không thể tha thứ.

Việc Harry Maguire chơi tệ là một trong những lý do khiến MU phải nhận tới 17 bàn thua chỉ sau 11 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh. Nếu tính trên mọi mặt trận, Quỷ đỏ chỉ có 2 lần giữ sạch lưới. Cựu cầu thủ MU - Paul Parker đã lên tiếng chỉ trích đội trưởng của MU. Ông nói:

“Manchester United đã trao băng đội trưởng cho Harry Maguire quá sớm. Tôi cho rằng đó là quyết định sai lầm của Solskjaer. Những gì Maguire thể hiện ở mùa giải năm nay là quá tệ. Cậu ấy xứng đáng bị đẩy lên băng ghế dự bị”.

“Ngoài vấn đề chuyên môn, Maguire còn không cho thấy vai trò của một người đội trưởng. Cậu ấy khiến tôi rất thất vọng. Tôi nghĩ Solskjaer cần nghĩ đến việc thay đổi người đeo băng thủ quân của CLB. Ở thời điểm hiện tại David de Gea và Ronaldo là những người xứng đáng hơn”.

Harry Maguire hiện đang tập trung cùng ĐT Anh để chuẩn bị cho các trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 trong tháng 11 này. Dù chơi tệ ở MU, nhưng khi lên tuyển Maguire vẫn được HLV Gareth Southgate đảm bảo vị trí đá chính.
Rio Ferdinand: “Đã đến lúc Solskjaer phải ra đi”Rio Ferdinand: “Đã đến lúc Solskjaer phải ra đi”
Cựu trung vệ MU - Rio Ferdinand khẳng định việc HLV Ole Gunnar Solskjaer rời MU là phương án tốt nhất cho tất cả các bên.
Dính chấn thương, Pogba chia tay ĐT PhápDính chấn thương, Pogba chia tay ĐT Pháp
Tiền vệ Paul Pogba đã dính chấn thương cơ đùi khi lên tập trung ĐT Pháp và ngay lập tức được trả về điều trị tại MU.
Georgina Rodriguez và tình yêu với các con của CR7Georgina Rodriguez và tình yêu với các con của CR7
Người đẹp Georgina Rodriguez được nhìn thấy ở bên cậu cả Cristiano Ronaldo Jr trong một trận đấu của đội trẻ MU.
Solskjaer tệ hơn nhiều so với Mourinho và Van GaalSolskjaer tệ hơn nhiều so với Mourinho và Van Gaal
Thống kê cho thấy MU đã thua tới 24% số trận trên sân nhà ở Premier League dưới thời HLV Solskjaer, gần nhất là thất bại 0-2 trước Man City.
Conte vào cuộc, MU mất Marcelo Brozovic vào tay TottenhamConte vào cuộc, MU mất Marcelo Brozovic vào tay Tottenham
MU bất ngờ có đối thủ lớn trong việc cạnh tranh chữ ký của tiền vệ Marcelo Brozovic. Theo đó, HLV Conte đang lôi kéo học trò cũ đến Tottenham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X