Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhìn Chicharito đá thế này, M.U có buồn không?

Thứ Năm 05/11/2015 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Phong độ cao của tiền đạo Javier Hernandez trong thời gian gần đây khiến cho người hâm mộ của Manchester United càng cảm thấy nuối tiếc, đặc biệt là khi hàng công của họ đang gặp rất nhiều khó khăn trong khâu ghi bàn.

Nhin Chicharito da the nay, MU co buon khong hinh anh
Javier Hernandez đang có phong độ cực cao

Mới đây nhất, tiền đạo người Mexico đã ghi bàn thắng gỡ hòa 2-2 cho Bayer Leverkusen trong chuyến làm khách trên sân Olympico của AS Roma. Đó là một tình huống phá bẫy việt vị khôn ngoan và dứt điểm chéo góc đầy quyết đoán của Chicharito. Đáng tiếc đây là trận đấu mà đội khách đã không thể lấy được 1 điểm khi Miralem Pjanic ghi bàn trên chấm penalty ấn định tỷ số 3-2 sau đó không lâu. Dẫu vậy người hâm mộ vẫn một lần nữa phải nhắc đến cái tên Javier Hernandez như một trong những chân sút đang có phong độ cao nhất châu Âu. Bàn thắng vào lưới thủ thành Szczesny vừa qua đã là pha lập công thứ 7 trong 5 trận đấu gần nhất diễn ra trong vòng 14 ngày của ngôi sao 25 tuổi. Như vậy có thể nói Chicharito đang đạt hiệu suất 1 bàn/2 ngày.

Nếu tính trên đấu trường Champions League mùa này, Javier Hernandez đã có 4 bàn thắng và chỉ đứng sau người đồng đội cũ tại Real Madrid là Cristiano Ronaldo với 5 pha lập công. Còn nếu tính trên mọi đấu trường, cựu sát thủ của M.U đã có 9 bàn, thành tích ấn tượng hơn rất nhiều so với những cầu thủ trên hàng công M.U như Rooney (7 bàn), Martial (5 bàn), hay Mata và Depay (đều 4 bàn). Với phong độ tốt trong thời gian qua, Chicharito đã có lúc chiếm cả suất đá chính từ tiền đạo số 1 của Bayer Leverkusen trong nhiều năm qua là Stefan Kiessling trên hàng công của đội bóng nước Đức.

AS Roma 3-2 Bayer Leverkusen: Rượt đuổi nghẹt thở
Giống trận lượt đi hoà 4-4 trên đất Đức, Roma và Leverkusen lại cống hiến một trận cầu tưng bừng nữa, nhưng lần này, đại diện Italy đã thắng.


Javier Hernandez rời Old Trafford để cập bến Bay Arena ở mùa hè vừa qua với giá trị chỉ 7,3 triệu bảng Anh. Tại đây, Chicharito ký hợp đồng 3 năm và ở giai đoạn đầu mùa giải, anh gặp chút khó khăn trong việc thích nghi và thường xuyên được sử dụng từ băng ghế dự bị, nhưng sau khi đã làm quen với môi trường bóng đá Đức thì chân sút người Mexico đã tỏa sáng rực rỡ. Cũng trong 5 trận đấu gần nhất, M.U chỉ ghi được 2 bàn thắng thì cá nhân Chicharito đã ghi 7 bàn. Nhìn Wayne Rooney thi đấu đầy thất vọng trong vai trò tiền đạo cắm, không rõ người hâm mộ Quỷ Đỏ có thấy nhớ Javier Hernandez hay không.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X