Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"MU đã sa thải Mourinho vào một thời điểm hoàn hảo"

Thứ Tư 26/12/2018 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu cầu thủ Jimmy Bullard, Man United đã sa thải Mourinho vào một thời điểm không thể hoàn hảo hơn.
Mourinho đã bị sa thải sau trận thua 1-3 của Man United trước đại kình địch Liverpool. Đó cũng là điểm kết của triều đại Mourinho sau khởi đầu tệ nhất ở Premier League trong vòng 28 năm qua.

Solskjaer đã được bổ nhiệm thay thế cho tới cuối mùa giải. Quỷ đỏ cũng xác nhận rằng họ sẽ công bố người kế nhiệm lâu dài cho Mourinho vào mùa hè năm sau.

MU đã sa thải Mourinho vào một thời điểm hoàn hảo hình ảnh

MU đã sa thải Mourinho vào một thời điểm hoàn hảo


Và cựu cầu thủ Jimmy Bullard cho rằng ban lãnh đạo Man United đã cực kỳ thông minh khi tạo ra đủ thời gian để cân nhắc các ứng viên, đồng thời đưa ra thông tin rằng chiếc ghế ở sân Old Trafford chào đón bất kỳ ai có tài.

“Tôi không nói Mourinho xứng đáng phải ra đi nhưng đây là khoảng thời gian hoàn hảo để loại trừ ông ta. Hãy nhìn vào những trận đấu sắp tới và cách Mourinho xử sự với báo chí.

Quan trọng hơn là việc sa thải Mourinho vào lúc này mang lại cho họ đủ thời gian để cân nhắc các ứng viên. Họ có thể đem về một HLV tạm quyền nhưng ai cũng biết rằng chiếc ghế HLV của Man United vẫn bỏ ngỏ.

Tôi nghĩ đó mới là điểm mấu chốt và đây là một quyết định thông minh. Bởi nếu sa thải Mourinho vào mùa hè, ông ấy có thể kéo Man United xuống vực sâu. Và khi đó, rất khó để tìm một HLV hàng đầu sẵn sàng dẫn dắt đội bóng. Giờ thì Man United có 6 tháng để đàm phán với những người đại diện và thuyết phục những HLV tốt nhất.

Quyết định sa thải Mourinho là rất tuyệt vời bởi vì các CĐV đội bóng đều muốn điều đó xảy ra. Họ đã yêu cầu điều đó một cách quyết liệt và tạo ra nhiều áp lực. Giờ thì ai ngồi lên ghế nóng cũng không quan trọng bởi vì đội bóng đang ở đáy vực thẳm.

Bây giờ, ban lãnh đạo MU có thể mở vài buổi phỏng vấn. Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu như vào tháng 1 và tháng 2 tới, Man United bắt đầu nói chuyện với những HLV lớn trên thế giới lúc này”.


Xem thêm những tin tức khác về MU:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X