Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“M.U đã quá vội vàng bổ nhiệm Solskjaer”

Thứ Sáu 24/05/2019 22:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây của cựu tiền vệ Tottenham, M.U sai lầm khi lựa chọn HLV Solskjaer, thay vì mục tiêu tiềm năng Mauricio Pochettino.


Quỷ đỏ lẽ ra nên chọn Poch
 

Nói về điều này, cựu tiền vệ Spurs – Darren Anderton cho biết: “Tôi nghĩ rằng Pochettino sẽ phù hợp hơn Solskjaer để giải quyết những vấn đề của M.U hiện tại. Tất nhiên với tư cách người ủng hộ Tottenham, tôi mừng vì M.U đã lựa chọn người cũ của họ, đồng nghĩa với tin đồn liên hệ với Pochettino sẽ biến mất. Nhưng rõ ràng, Quỷ đỏ đã quá vội vã đưa ra quyết định.

Solskjaer đã đến và có sự khởi đầu tuyệt vời, nhưng có vẻ các cầu thủ của Man United chỉ nỗ lực trong một thời gian ngắn, rồi lại đâu vào đấy. Ngoài ra, nếu bạn nhìn lại chuỗi bất bại của M.U, lẽ ra họ đã toàn thắng.

MU sai lầm khi lựa chọn HLV Solskjaer hình ảnh

M.U sai lầm khi lựa chọn HLV Solskjaer


Khi Solskjaer được bổ nhiệm, anh ấy giúp đội bóng có sự thoải mái, các cầu thủ tự do thể hiện bản thân và thoát khỏi văn hoá đổ lỗi dưới thời Jose Mourinho. Nhưng bây giờ, sự thiếu kinh nghiệm đã được phơi bày, và đó là nhiệm vụ tiếp theo cần Solskjaer cải thiện. Anh ấy sẽ có cả mùa hè để thay máu lực lượng và chuẩn bị cho mùa giải mới.

Còn với cá nhân, tôi quan tâm tới mối đe doạ rằng Poch sẽ rời Tottenham, nếu anh ấy vô địch Champions League. Nếu điều đó xảy ra, đó sẽ là một đòn giáng mạnh vào tham vọng của đội bóng”
– cựu tiền vệ Anderton cho rằng M.U sai lầm khi lựa chọn HLV Solskjaer.
Góc nhìn: Chứng kiến Tottenham vào chung kết C1, người buồn nhất là M.U
Trong một mùa giải các đội bóng Anh đồng loạt có những thành công nhất định, chỉ mình Man United là đứng im một chỗ. Nhưng CLB khiến fan M.U tức tối nhất vào...
6 nhiệm vụ M.U cần cải thiện trong mùa hè 2019 để thoát khỏi ngôi “lục thúc”
Khép lại mùa bóng với nỗi thất vọng lớn, Quỷ đỏ đang có rất nhiều việc phải làm nếu muốn trở lại vị thế trong tương lai. Dưới đây là những nhiệm vụ đang chờ...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X