Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U đã nhận bàn thua oan trước Tottenham

Thứ Năm 01/02/2018 05:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tottenham đã có lợi thế lớn trước Man United với bàn thắng ngay từ giây thứ 11. Nhưng băng quay chậm cho thấy pha lập công này đáng lẽ không được công nhận.
MU da nhan ban thua oan truoc Tottenham hinh anh
Kane đã ở phần sân M.U khi trọng tài thổi còi giao bóng

Tottenham khởi đầu trận đấu khá tốt. Ngay ở tình huống tổ chức tấn công đầu tiên, Spurs đã có bàn khai thông bế tắc với cú sút cận thành của Eriksen. Đội bóng thành London chỉ mất vỏn vẹn 11 giây để có được pha lập công này. Bàn thua sớm khiến những kế hoạch chuẩn bị của Mourinho có phần bị lung lay và các cầu thủ M.U tỏ rõ sự bối rối khi bị đặt vào tình thế phải bám đuổi. Và tình huống phản lưới của Phil Jones giữa hiệp một càng khiến cho mọi chuyện trở nên khó khăn hơn với M.U.

Bàn thua ở giây thứ 11 là bàn thua sớm nhất mà Man United phải nhận trong lịch sử Premier League. Nhưng băng quay chậm cho thấy tình huống ghi bàn của Eriksen đáng lẽ phải không được công nhận.

Cụ thể, Harry Kane đã lao qua phần sân của Man United trước khi cầu thủ của Spurs giao bóng. Tiền đạo người Anh sau đó có một pha tranh chấp bóng bổng thành công với Phil Jones và đóng vai trò quan trọng trong tình huống mở tỉ số trận đấu của Eriksen.
Tổng hợp: Tottenham 2-0 MU (Vòng 25 Premier League 2017/18)
Trận đấu giữa đương kim á quân và đội nhì bảng Premier League đã diễn ra với những diễn biến quá bất ngờ.

Cựu trọng tài Graham Poll khẳng định trên kênh BT Sport rằng bàn thắng của Eriksen đúng là không hợp lệ. Và sau trận đấu, nhiều khả năng HLV Jose Mourinho sẽ phải dành vài lời cho trọng tài Andre Marriner. Vị vua áo đen này còn quyết định không cho Man United hưởng một quả phạt đền khi bóng chạm tay Son Heung-min rõ ràng trong vòng cấm của Spurs ở hiệp hai.

Nhìn chung, Man United không xứng đáng phải nhận bàn thua đầu tiên nhưng họ xứng đáng phải nhận phần thua với một màn trình diễn dưới mức trung bình. Các cầu thủ tấn công của Quỷ đỏ thi đấu quá thiếu tính kết nối và không gây ra được nguy hiểm nào đáng kể trong cả trận đấu. Sanchez cũng có một trận đấu đáng quên khi chưa thể liên kết tốt với các đồng đội và gần như biến mất hoàn toàn. Trong khi đó, Martial vẫn giữ nguyên thói quen mất tích khi bị đẩy sang cánh phải.

Xem lại bàn thắng mở tỷ số không hợp lệ của Eriksen

MU da nhan ban thua oan truoc Tottenham hinh anh 2
Thông số trận đấu Tottenham 2-0 M.U

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X