Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đã khi nào hỏi mua Neymar đâu?

Thứ Tư 05/09/2012 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngay sau khi trang The Sun đăng tải tin tức liên quan đến việc Manchester United ra giá hỏi mua tiền đạo Neymar trong những ngày cuối của kì chuyển nhượng mùa hè, ban lãnh đạo Santos - câu lạc bộ chủ quản của Neymar lập tức lên tiếng về thông tin trên.

Ai cũng biết trong kì chuyển nhượng hè này, Neymar là cái tên hot được rất nhiều câu lạc bộ lớn tại châu Âu bày tỏ sự quan tâm. Tuy nhiên, bản thân Neymar cũng như nhiều người Brazil không muốn tiền đạo này ra đi quá sớm, khi tuổi đời Neymar còn trẻ vầ cần thêm nhiều kinh nghiệm thi đấu hơn nữa trước khi tới những môi trường bóng đá khắc nghiệt tại châu Âu. Neymar cho biết sẽ chỉ tới châu Âu thi đấu sau World Cup 2014 diễn ra tại Brazil.

neymar
MU chưa hề đưa ra lời đề nghị nào liên quan đến việc hỏi mua Neymar

Thế nhưng hôm nay, nhiều người được một phen bất ngờ khi trang báo The Sun nổi tiếng tại xứ sở sương mù đăng tải thông tin cho rằng Man Utd đã từng ra giá hỏi mua Neymar với con số 38 triệu euro trong kì chuyển nhượng mùa hè. Ngay sau khi thông tin trên được đăng tải, rất nhiều người đã hoài nghi về độ xác thực của thông tin trên. Ai cũng biết MU đã chiêu mộ một chân sút thượng thặng là Robin Van Persie từ Arsenal, cộng với những tiền đạo có tiếng khác như Rooney, Jvier Hernandez và Welbeck, vậy MU mua Neymar để làm gì? Hơn nữa dù tuyên bố đủ khả năng về tài chính để cho Sir Alex mua sắm bổ sung lực lượng trong hè này, nhưng bỏ ra 38 triệu euro cho một cầu thủ phải cạnh tranh vị trí là việc làm không khôn ngoan với MU trong thời điểm hiện tại.

Nghi ngờ của người hâm mộ nhanh chóng được khẳng định khi cả người đại diện, đồng thời cũng là cha của Neymar cùng ban lãnh đạo Santos lên tiếng bác bỏ thông tin trên. Giám đốc bóng đá Filipe Faro của Santos cho biết:" Tôi không hề nhận được lời đề nghị nào như báo chí đã đưa tin, vì thế, thông tin trên là sai sự thật".

Dù khẳng định chưa muốn rời Brazil, thế nhưng Neymar vẫn bị các câu lạc bộ lớn tại châu Âu săn đuổi gắt gao. Trước những câu hỏi về tương lai của con trai, cha và đồng thời cũng là người đại diện của Neymar một lần nữa khẳng định:" Neymar sẽ ra đi sau hai năm nữa, còn hiện tại con trai tôi vẫn sẽ tiếp tục chơi bóng tại Brazil".

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X