Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U đã hoàn toàn vượt qua “bão chấn thương”

Thứ Bảy 10/01/2015 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay trước thềm trận gặp Southampton cuối tuần này, HLV Van Gaal đã lên tiếng xác nhận M.U chỉ còn duy nhất một trường hợp chấn thương của cầu thủ chạy cánh người Anh, Ashley Young.

Tinh hinh chan thuong cua M.U tro nen kha quan hinh anh
Blind (giữa) đã sẵn sàng ra sân thi đấu trở lại

Theo đó, cả Daley Blind, Rafael, Marouane Fellaini lẫn Luke Shaw đều sẵn sàng tái xuất trở lại ở cuộc đối đầu giữa M.U vs Southampton sắp diễn ra vào đêm Chủ nhật tới. Được biết, trong khoảng thời gian vừa rồi, các cầu thủ trên đã phải vắng mặt ở khá nhiều trận đấu của đội bóng chủ sân Old Trafford. Cụ thể, Fellaini bị dính chấn thương xương sườn từ hồi giữa tháng 12, trong khi đó Blind thậm chí còn phải rời xa sân cỏ từ tháng 11 sau khi gặp vấn đề với đầu gối.

Tương tự, đối với bộ đôi hậu vệ cánh Rafael và Luke Shaw, mặc dù đã bị đau trong trận thắng Yeovil Town tại vòng 3 FA Cup cách đây không lâu nhưng cả hai đều không dính chấn thương quá nghiêm trọng đồng thời được xác nhận sẵn sàng trở lại ở cuộc tiếp đón Southampton sắp tới. Bên cạnh đó, cũng cần phải nhắc đến tín hiệu khả quan từ trung vệ Marcos Rojo. Trải qua quãng thời gian dính chấn thương, ngôi sao người Argentina đã bắt đầu tham gia luyện tập cùng các đồng đội và có thể ra sân thi đấu.

Trả lời phỏng vấn trên tờ Daily Mail, HLV Van Gaal chia sẻ: “Thật bất ngờ khi M.U chỉ còn duy nhất một ca chấn thương. Các bạn có tin nổi điều này không? Đây cũng chính là lần đầu tiên tôi phải lựa chọn ra danh sách 18 cầu thủ để đăng ký thi đấu và bộ khung 11 người trong đội hình xuất phát”.

“Cả Luke Shaw lẫn Rafael đều không gặp bất kỳ vấn đề gì quá nghiêm trọng. Tuy nhiên, Rafael vừa phải phẫu thuật xương gò má. Điều này có thể ảnh hưởng ít nhiều đến tình hình sức khỏe của cậu ấy. Đối với Blind và Fellaini, họ đã trở lại luyện tập cùng toàn đội trong vòng một tuần qua và hoàn toàn đủ thể lực để ra sân ngay từ đầu”

, nhà cầm quân 64 tuổi khép lại.

Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, sân Old Trafford chỉ còn phải đón nhận duy nhất một ca chấn thương là trường hợp của Ashley Young. Ngôi sao chạy cánh người Anh đã gặp vấn đề với gân khoeo và được bộ phận y tế dự đoán phải nghỉ thi đấu trong vòng 5 tuần. Rõ ràng, sau giai đoạn liên tục gặp khó khăn, tình hình chấn thương của M.U đã dần dần được cải thiện, giúp cho Van Gaal ổn định lại lực lượng để có thể tìm ra đội hình tối ưu nhất, nhằm phục vụ cho những tham vọng trong khoảng thời gian lượt về mùa giải 2014/2015.

Xem thêm video trận Yeovil Town 0-2 M.U (vòng 3 FA Cup)

Xem thêm thông tin liên quan đến tình hình chuyển nhượng của M.U

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X