Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal: “MU đá hay đấy, nhưng vô địch thì còn lâu”

Thứ Năm 24/08/2017 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Martin Keown ấn tượng với sức mạnh của Quỷ Đỏ nhưng khẳng định hàng xóm Man City mới là ứng cử viên sáng giá nhất trên đường đua Premier League.

Tưng bừng mở màn Premier League 2017/18 bằng hai chiến thắng 4 sao, Manchester United sớm chứng tỏ tham vọng đăng quang ngôi vô địch nước Anh sau 4 năm mòn mỏi chờ đợi. Bất cứ ai cũng phải ấn tượng với phong độ và sức mạnh của Quỷ Đỏ, trong đó có cả “cựu thù” Martin Keown. Tuy nhiên, huyền thoại Arsenal vẫn không tin tưởng vậy đã là đủ để MU đạt được thành công rực rỡ trong mùa giải này.

Huyen thoai Arsenal MU da hay day, nhung vo dich thi con lau hinh anh
Huyền thoại Arsenal không tin MU có thể vô địch Premier League mùa giải này

Cựu hậu vệ khét tiếng 51 tuổi đặc biệt dành tặng những lời ngợi khen cho Anthony Martial, tiền đạo trẻ người Pháp đã bỏ túi 2 bàn thắng mùa giải này bất chấp chỉ ngồi dự bị và sở hữu tổng thời lượng thi đấu chưa đến 30 phút. Phát biểu của Keown:

“Nói về bứt tốc, tôi thấy Martial hiện tại chính là một trong những cầu thủ hàng đầu thế giới ở khoản này. Cậu ta cứ như tên lửa vậy, vượt mặt đối thủ như thể họ chẳng có mặt trên sân. Martial gợi nhắc cho tôi rất nhiều đến Henry, một thiên tài mà tôi may mắn được sát cánh khi còn là cầu thủ.”

“Giờ đây, cứ khi nào Man Utd có bóng trong chân là tôi có cảm giác hưng phấn. Họ đang sở hữu những vũ khí thực thụ để trừng phạt đối phương. Mặc dù vậy, tôi không có niềm tin MU sẽ lên ngôi vô địch Premier League mùa giải này bởi đơn giản, Man City mới là ứng cử viên sáng giá nhất.”

Cuối tuần này, Man Utd quyết tâm tiếp đà hưng phấn với màn tiếp đón Leicester City trên thánh địa Old Trafford và 3 điểm là mục tiêu duy nhất để tiếp tục xây chắc đỉnh bảng ngoại hạng Anh.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X