Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

MU đã gửi đề nghị gia hạn đến Kobbie Mainoo

Thứ Sáu 16/02/2024 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo Dean Jones, MU đã gửi lời đề nghị gia hạn hợp đồng đến tiền vệ Kobbie Mainoo, người được coi là tương lai của sân Old Trafford.

Tiền vệ Kobbie Mainoo đã gặp phải chấn thương khiến anh vắng mặt ở đầu mùa giải, nhưng cầu thủ 18 tuổi này đã trở lại mạnh mẽ sau khi hồi phục chấn thương, anh liên tục được HLV Erik ten Hag trao cơ hội đá chính ở sân Old Trafford. 

Mainoo đã chứng minh sự trưởng thành và sự điềm tĩnh khi cầm bóng, đồng thời ghi được những bàn thắng quyết định. Hợp đồng hiện tại của Mainoo với Manchester United có thời hạn đến tháng 6 năm 2027, và bao gồm tùy chọn gia hạn thêm một năm.

MU muon giu chan Kobbie Mainoo

MU muốn giữ chân Kobbie Mainoo

Những đội bóng lớn được cho là đã để mắt tới sự trưởng thành của sao trẻ này và sẵn sàng đưa ra lời đề nghị. MU tất nhiên không muốn mất ngôi sao của mình, họ muốn giữ chân Mainoo. Điều này được thể hiện qua việc họ chuẩn bị những điều khoản mới và sẵn sàng tăng mức lương của cầu thủ lên từ 70.000 bảng/tuần lên đến 80.000 bảng/tuần trong bản giao kèo mới.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ trên Twitter: "MU đã đưa một điều khoản vào hợp đồng hiện tại của Kobbie Mainoo để gia hạn đến tháng 6 năm 2028 - điều khoản có hiệu lực từ phía câu lạc bộ. MU tin rằng Mainoo sẽ là tài năng đặc biệt đáng tin cậy cho hiện tại và tương lai - tăng lương và hợp đồng mới cũng có thể là một chủ đề (để thảo luận) vào năm 2024."

Theo nhà báo Dean Jones, MU đã gửi lời đề nghị gia hạn hợp đồng đến Kobbie Mainoo, ông nói: “Mainoo đã tạo nên hiện tượng, cậu ấy đã thay đổi cả mùa giải của MU. Trong bất kỳ trường hợp nào như thế này, bạn phải cố gắng thuyết phục cậu ấy ký hợp đồng mới và nói cho Mainoo biết rằng, cậu ấy sẽ quan trọng như thế nào đối với tương lai của câu lạc bộ.

Mainoo là tương lai của MU, họ đã gửi lời đề nghị gia hạn đến cậu ấy, và sẽ là một bất ngờ lớn nếu cậu ấy không ký vào bản hợp đồng mới." 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X