Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đá giao hữu với đội hạng Nhất, Antony vẫn tịt ngòi

Thứ Sáu 17/11/2023 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã bị Hull City cầm hòa trong trận giao hữu kín, bất chấp sự có mặt của cầu thủ đắt giá Antony.

MU đá giao hữu với đội hạng Nhất, Antony vẫn tịt ngòi

Theo tờ Manchester Evening News, Man United đã sắp xếp một trận giao hữu với Hull ở đợt tập trung đội tuyển lần này. MU đã cho ra sân một đội hình chắp vá. Những cầu thủ nổi bật nhất là Antony, Van de Beek và Hannibal Mejbri. Đây là trận đấu để HLV Ten Hag bồi đắp thể lực cho các cầu thủ không được triệu tập lên đội tuyển quốc gia.

Antony
MU đá giao hữu với đội hạng Nhất, Antony vẫn tịt ngòi

Dù Hull City chỉ đứng thứ 8 ở giải hạng Nhất Anh nhưng Man United vẫn không thể giành chiến thắng. Tỉ số chung cuộc của trận đấu này là 1-1.

Antony tiếp tục có một trận đấu đáng quên. Ở mùa giải năm nay, cầu thủ người Brazil đã ra sân 12 lần cho đội một MU nhưng chưa ghi bàn hay kiến tạo. Van de Beek thì mới ra sân 21 phút cho đội một mùa này. Cũng vì thế nên trận đấu với Hull có thể xem là một bài tập đáng giá với các cầu thủ trẻ và dự bị của Man United.

Hiện tại, MU đang đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League. Thầy trò Ten Hag đang đạt phong độ tốt khi thắng 4 trong 5 trận đấu gần nhất.

Thử thách tiếp theo của Man United là chuyến làm khách đến sân Goodison Park của một đội bóng cũng đang trên đà đi lên là Everton. Sau đó, “Quỷ đỏ” sẽ đối đầu với Galatasaray trong một trận cầu buộc phải thắng ở Champions League. Ở đấu trường châu Âu, MU đang đứng ở vị trí bét bảng và có nguy cơ nghỉ thi đấu ở cúp châu Âu ngay lập tức.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X