Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

MU đá giao hữu trong thời gian diễn ra World Cup 2022

Thứ Ba 01/11/2022 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thời gian World Cup 2022 diễn ra, MU sẽ có trận giao hữu với Cadiz để những cầu thủ không lên tập trung cùng ĐTQG có thể duy trì cảm giác bóng.

MU đá giao hữu với Cadiz vào tháng 12

World Cup 2022 sẽ diễn ra sau đây chưa đầy 3 tuần, các ĐTQG đang có những bước chuẩn bị cuối cùng trước khi sang Qatar. Thời gian giải đấu diễn ra, các giải đấu cấp CLB ở châu Âu sẽ tạm nghỉ để phục vụ World Cup. Trong thời gian đó, các CLB vẫn sẽ có kế hoạch tập luyện riêng.

Với MU, đội bóng này sẽ có trận giao hữu với đội bóng La Liga là Cadiz. Theo thông tin từ trang chủ CLB, MU sẽ đối đầu với Cadiz trên sân Nuevo Mirandilla tại Tây Ban Nha. Trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 7/12/2022.

MU đá giao hữu trong thời gian diễn ra World Cup 2022 1
MU sẽ đá giao hữu tháng 12 tới

Man Utd sẽ phải đá tới 4 trận trong vòng 10 ngày từ 4-13/11 tới trước khi tạm nghỉ để các cầu thủ có thể dự World Cup. Sau khi giải đấu tại Qatar kết thúc, Premier League sẽ trở lại với trận gặp Nottingham Forest vào gày 28/12.

Mặc dù các ĐTQG chưa công bố danh sách cuối cùng dự World Cup nhưng MU được dự báo sẽ mất nhiều trụ cột ở giải đấu tới. Những cái tên như Lisandro Martinez, Eriksen, Antony, Bruno hay Fred đều có khả năng cao sẽ được triệu tập lên các ĐTQG dự World Cup.

Trong thời gian World Cup diễn ra, HLV Erik ten Hag chắc chắn sẽ phải có những tính toán cần thiết để MU có thể trở lại với phong độ tốt nhất. Với việc phải thi đấu ở mật độ quá dày, chấn thương cũng như thể lực là vấn đề với tất cả các CLB. Việc Man Utd có thể duy trì phong độ sau World Cup hay không có ý nghĩa quan trọng với cuộc đua top 4 ở mùa giải năm nay.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X