Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU đá giao hữu kín ngay sau trận thua Brighton

Thứ Ba 09/08/2022 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã tổ chức một trận giao hữu với câu lạc bộ Halifax ngay sau trận thua muối mặt trước Brighton cuối tuần qua.

MU đá giao hữu kín ngay sau trận thua Brighton

Man United đã khởi động mùa giải mới theo cách tệ hại. “Quỷ đỏ” thất bại 1-2 trước Brighton tại Old Trafford ngay trong trận đấu chính thức đầu tiên thời Ten Hag.

MU nhan that bai truoc Brighton
MU đá giao hữu kín ngay sau trận thua Brighton

Man United tiếp tục chuẩn bị cho mùa giải mới với trận gặp đội bóng bán chuyên là Halifax Town. Các cầu thủ đội một được thi đấu ít hôm Chủ nhật vừa qua đã được trao cơ hội. Cristiano Ronaldo ngồi dự bị trước Brighton nhưng không rõ cầu thủ này có thi đấu trước Halifax hay không.

Raphael Varane và Eric Bailly là cặp trung vệ của MU. Cả hai cầu thủ này đều ghi bàn, bên cạnh một cái tên khác là tiền vệ trung tâm James Garner. Amad Diallo lập cú đúp và Halifax chỉ có được 1 bàn danh dự từ chấm phạt đền. Alejandro Garnacho và Anthony Elanga được cho là cũng có tên trong đội hình xuất phát.

Chia sẻ sau trận thua Brighton, HLV Ten Hag khẳng định ông vẫn tiếp tục đi trên con đường hiện tại và không lùi bước: “Tôi cảm thấy thất vọng, điều đó là rõ ràng. Chúng tôi có những kỳ vọng khác nhưng điều đó đã xảy ra và đây là một quá trình, nó cần thời gian và chúng tôi cần phải làm việc chăm chỉ. Kết quả này là không cần thiết. Tôi đã biết từ trước rằng việc xây dựng và phát triển sẽ không dễ dàng. Tôi cũng biết rằng ở công việc này thì bạn không có thời gian, bạn cần đem lại kết quả ngay. Chúng tôi nhận thức rất rõ tình hình”.

Nói về thể lực của Ronaldo, Ten Hag cho biết: “Cậu ấy cần thời gian. 1 tuần tập luyện là không đủ. Trận đấu này sẽ giúp cậu ấy. 35 hay 40 phút cậu ấy có và 1 tuần tới sẽ giúp cậu ấy có sự chuẩn bị tốt hơn vào tuần tới”.

MU tính gây sốc với Leroy SaneMU tính gây sốc với Leroy Sane
Theo tờ Bild của Đức, trong tình thế rất cần một ngôi sao tấn công chất lượng ở Hè 2022, MU có thể hỏi mua cầu thủ chạy cánh Leroy Sane của Bayern Munich. 
MU hết cơ hội chiêu mộ Benjamin SeskoMU hết cơ hội chiêu mộ Benjamin Sesko
Tiền đạo Benjamin Sesko sẽ ở lại thi đấu cho Salzburg theo dạng cho mượn hè này và cập bến Leipzig năm sau, chính thức đặt dấu chấm hết cho nỗ lực theo đuổi của MU.
Rio Ferdinand so sánh Lisandro Martinez với đồng đội cũ ở MURio Ferdinand so sánh Lisandro Martinez với đồng đội cũ ở MU
Huyền thoại MU - Rio Ferdinand mới đây đã so sánh tân binh Lisandro Martinez của MU với đồng đội cũ Gabriel Heinze.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X