Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

MU đã đúng khi từ chối Evan Ferguson để đưa về Rasmus Hojlund

Thứ Bảy 09/09/2023 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Louis Saha đã ca ngợi câu lạc bộ cũ MU vì đã ký hợp đồng với Rasmus Hojlund vào mùa Hè năm nay, thay vì đưa về Evan Ferguson.

Tiền đạo Evan Ferguson đã thu hút sự quan tâm từ một số câu lạc bộ hàng đầu sau màn trình diễn bùng nổ ở Brighton. Man City được cho là đã gia nhập cuộc đua giành cầu thủ 18 tuổi, người đã ghi 10 bàn sau 25 lần ra sân ở mùa giải trước. Mùa giải năm nay anh tiếp tục bùng nổ với 4 bàn sau 4 lần ra sân ở Premier League, trong đó có cú hat-trick vào lưới Newcastle.

MU cũng được cho là từng quan tâm đến Evan Ferguson, và tiền đạo này cũng là một fan của Quỷ đỏ. Nhưng sau đó đội chủ sân Old Trafford đã chuyển hướng sang Rasmus Hojlund, họ chi 72 triệu bảng mua tiền đạo này từ Atalanta.

MU da dung khi tu choi Evan Ferguson de dua ve Rasmus Hojlund

Saha cho rằng MU đã đúng khi từ chối Evan Ferguson để đưa về Rasmus Hojlund

 

Hojlund đã có màn ra mắt MU, anh vào sân từ băng ghế dự bị trong trận thua 1-3 của Quỷ đỏ trước Arsenal. Mới nhất, Louis Saha đã ca ngợi câu lạc bộ cũ MU vì đã ký hợp đồng với Rasmus Hojlund vào mùa Hè năm nay, thay vì đưa về Evan Ferguson.

Saha nói với Paddy Power: “Rasmus Hojlund là mục tiêu phù hợp với MU thay vì Evan Ferguson. Cả hai cầu thủ đều rất xuất sắc với tiềm năng rất lớn, nhưng bất cứ khi nào bạn đưa ra quyết định, không cần phải hối tiếc.

Ferguson đã lập một hat-trick vào cuối tuần và Hojlund đã chơi trận ra mắt MU, thật vô nghĩa khi đưa ra những so sánh giữa hai cầu thủ này. Ferguson đang thi đấu tốt và điều đó thật tuyệt vời cho Brighton nhưng MU cũng đã có một tiền đạo tốt.

Hojlund vào sân trong 25 phút và cậu ấy đã làm rất tốt, sức mạnh và khả năng của cậu ấy đã được thể hiện. Sẽ rất thú vị khi xem cậu ấy thể hiện như thế nào khi bình phục chấn thương, nhưng tôi chắc chắn đó là lựa chọn đúng đắn cho Manchester United”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X