Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Pogba

Thứ Tư 20/07/2016 22:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Manchester United tiến rất gần trong việc sở hữu Paul Pogba khi đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền vệ người Pháp.

Theo Daily Mail, M.U đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Paul Pogba trong việc chiêu mộ tiền vệ này. Cụ thể, bản hợp đồng của Pogba tại Old Trafford sẽ có thời hạn 5 năm cộng với mức lương 220.000 bảng mỗi tuần sau thuế.
Pogba roi Juve hinh anh
Paul Pogba đã đạt được thỏa thuận cá nhân với M.U

Đây là bước tiến lớn của M.U khi đội bóng đá thành Manchester thay đổi cách tiếp cận trong thương vụ này. Thay vì cố gắng đàm phán với Juventus, M.U thay đổi chiến lược khi đạt được thỏa thuận miệng với Pogba thông qua người đại diện Mino Raiola.
Trước đó, giới truyền thông xứ sở sương mù cho biết M.U hỏi mua Pogba với cái giá 100 triệu bảng nhưng không được Juventus chấp thuận. Thậm chí, ban lãnh đạo Juventus tỏ ra rất kiên quyết khi tuyên bố sẽ không để Pogba ra đi trong hè này.
Với việc M.U sớm đạt được thỏa thuận cá nhân với Pogba, Juventus có lẽ không thể giữ được tiền vệ người Pháp. Báo chí Italia cũng thừa nhận Pogba bày tỏ mong muốn được ra đi tới ban lãnh đạo Juventus.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh.

N.D 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X