Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

‘MU đã chọn đúng HLV và đang đi đúng hướng!’

Thứ Tư 01/04/2020 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu thủ môn Mark Bosnich ủng hộ Ole Gunnar Solskjaer tiếp tục làm HLV trưởng MU khi những dấu ấn tích cực xuất hiện.

MU có tiến bộ

Bóng đá đỉnh cao tại Anh và châu Âu đã bị hoãn vô thời hạn vì đại dịch Covid-19 bùng phát. Man United là đội bóng bị ảnh hưởng lớn nhất nhì của xứ sương mù bởi việc mùa giải gián đoạn.

Nó diễn ra khi MU đang có chuỗi 11 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường bao gồm 9 giữ sạch lưới. Quỷ đỏ áp sát vị trí thứ 4 của Chelsea với chỉ 3 điểm kém hơn tại Premier League, lọt vào tứ kết FA Cup và đặt một chân vào tứ kết Europa League khi đại thắng LASK 5-0 ngay trên sân khách ở lượt đi vòng 1/8.

‘MU đã chọn đúng HLV Ole Gunnar Solskjaer và đang đi đúng hướng!’ hình ảnh
Solskjaer đã xoay chuyển được tình hình ở MU

Bosnich ủng hộ Solskjaer

Trong suốt năm 2019, vô số những lời chỉ trích đã nhắm vào HLV Ole Gunnar Solskjaer. MU từng trượt dốc và cán đích Premier League mùa trước chỉ với vị trí thứ 6. Sang mùa này, họ lại có khởi đầu tệ nhất trong lịch sử CLB.

Bất chấp nguy cơ bị sa thải, Solskjaer vẫn vững tay lái giúp MU đi lên từ đầu năm 2020 tới nay. Đồng đội cũ Mark Bosnich nó niềm tin cựu danh thủ người Na Uy sẽ đưa Quỷ đỏ trở lại đỉnh cao.

“Hãy cho Ole thêm thời gian, anh ấy sẽ làm tốt”, người đàn ông 48 tuổi nói. “Chúng ta đã thấy những dấu hiệu của điều đó và anh ấy còn có thể làm tốt hơn nữa. Tôi không rõ MU có thể lọt vào top 4 Premier League mùa này hay không nhưng nếu lãnh đạo của họ hài lòng, họ sẽ cho Ole thêm thời gian.”

“Chúng ta đã thấy những gì xảy ra với Liverpool sau khi triều đại của họ kết thúc. Họ phải mất một thời gian rất dài để lên đỉnh bóng đá Anh và châu Âu. Sẽ mất thời gian để MU làm được điều đó.”

“Nhưng họ vẫn đang trong cuộc cạnh tranh vị trí thứ 4. Nhìn chung, tôi nghĩ rằng Ole đang làm tốt. Thật thú vị khi chờ cái kết mùa giải như thế nào nhưng MU đã tìm được một người thích hợp và có những điều tích cực.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X