Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

M.U đã chính thức “buông súng”

Thứ Hai 20/01/2014 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cách đây 2 ngày, chính HLV David Moyes đã khẳng định rằng 2 trận gặp Chelsea tại Premier League và bán kết lượt về Cúp Liên đoàn với Sunderland sẽ quyết định số phận cả mùa giải của Man United. Và có lẽ sau trận thua Chelsea, phán quyết đã được đưa ra tới 90%.

manchester united
 

Nếu ngược dòng thắng Sunderland tại lượt về bán kết Cúp Liên đoàn ngày 23/1 tới, có thể hứa hẹn cho Man United một mùa giải không trắng tay. Nhưng thực chất chiếc cúp nội địa này, với M.U từ lâu chỉ là một danh hiệu về hình thức. Điều quan trọng nhất với họ lúc này vẫn là việc lọt vào Top 4 và có vé dự Champions League mùa giải sau, bởi nó sẽ ảnh hưởng lớn tới các tính toán trong mùa Hè năm nay.

Hôm qua, BBC dẫn lời một thành viên BLĐ M.U (không tiết lộ danh tính) khẳng định rằng CLB đang chuẩn bị tiền để thực hiện một loạt các vụ chuyển nhượng lớn trong mùa Hè. Nhưng nếu M.U không thể có vé dự Champions League, việc thuyết phục các ngôi sao lớn gia nhập Old Trafford sẽ trở nên cực kỳ khó khăn. Đặc biệt là nếu xét đến thái độ lạnh nhạt của họ trong mùa Hè năm 2013, khi M.U vẫn đang là ĐKVĐ nước Anh.

Và trước mắt, những mục tiêu trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này cũng trở nên xa vời hơn sau trận thua muối mặt trước Chelsea – trận đấu khiến hy vọng Champions League càng trở nên giống một ảo ảnh. Tuy nhiên, BLĐ Man United cũng khẳng định rằng họ sẽ không xét đến thành tích ngắn hạn của HLV David Moyes và ông vẫn sẽ tại vị cho dù mùa giải này có thất bại.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X