Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U đã chiêu mộ thành công “Ronaldo mới”?

Thứ Hai 23/01/2017 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo những thông tin mới nhất, Goncalo Guedes đã đạt được thỏa thuận rời Benfica ngay tháng 1 này và M.U là điểm đến rất tiềm năng.


Năm nay 20 tuổi, Goncalo Guedes được xem như một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá Bồ Đào Nha. Nổi như cồn ở đội trẻ Benfica, anh được đôn lên đội 1 khi mới 18 tuổi và đã chứng tỏ được rất nhiều. Sở trường chạy cánh nhưng Guedes có thể chơi được cả hộ công và tiền đạo cắm với nhiều phẩm chất đáng quý. Không có được thể hình vượt trội (chỉ cao 1m79) song cầu thủ này rất mạnh ở khả năng cầm bóng, chuyền bóng và những pha đột phá.

MU da chieu mo thanh cong Ronaldo moi hinh anh
Guedes chuẩn bị rời Benfica và M.U là điểm đến lý tưởng

Guedes đã được so sánh với siêu sao Cristiano Ronaldo và được kỳ vọng là người kế tục anh ở ĐTQG. Những thể hiện ấn tượng của Guedes trong màu áo Benfica đã giúp anh lọt vào tầm ngắm của hàng loạt ông lớn tại châu Âu trong đó có Man United. Hồi cuối năm 2016, đội bóng cũ của Ronaldo đã cử tuyển trạch viên tới Bồ Đào Nha xem giò anh chàng đa năng này và tỏ ra khá hài lòng.

Cuối tuần qua, việc Guedes bị loại hoàn toàn khỏi danh sách đăng ký thi đấu trận với Tondela khiến không ít người ngạc nhiên. Phải tới khi các cơ quan truyền thông Bồ Đào Nha vào cuộc tìm hiểu, mọi chuyện mới vỡ lẽ. Thì ra Guedes đã đạt được một thỏa thuận trị giá 26 triệu bảng để chuyển sang một tên tuổi của bóng đá lục địa già thậm chí đã nói lời chia tay với các đồng đội tại Benfica. Nhiều khả năng vụ chuyển nhượng tài năng trẻ này sẽ được hoàn thành ngay trong tháng 1.

Và dù hiện PSGArsenal đang để mắt tới Guedes, người ta vẫn đánh giá khả năng anh tới M.U là cao nhất. Cách đây không lâu, Quỷ đỏ đã để Memphis Depay chuyển tới Lyon với giá 16 triệu bảng (có thể tăng lên 21,7 triệu) và cầu thủ chạy cánh của Benfica sẽ là một sự thay thế lý tưởng. Hiện M.U cũng để mắt tới đồng hương Bernardo Silva của Guedes song mức giá của cầu thủ này đắt hơn tới 3 lần. 

Ngoài Guedes, hiện M.U còn để mắt tới một thành viên khác của Benfica là Victor Lindelof. Tuy nhiên, đội chủ sân Da Luz lại không muốn nhả trung vệ người Thụy Điển ít nhất là trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.


Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X