Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U đã “cạn tình” với Fletcher

Thứ Năm 15/01/2015 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Do không còn nằm trong các kế hoạch của HLV Louis van Gaal nên nhiều khả năng “lão tướng” Darrent Fletcher sẽ phải rời M.U ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

M.U ban Fletcher ngay trong ky chuyen nhuong mua Dong hinh anh
M.U chuẩn bị "bán tháo" Fletcher

Trải qua nhiều năm tháng cày ải liên miên, sức nặng tuổi tác cũng như hệ quả từ những ca chấn thương đang ngày càng khiến Fletcher trở nên chậm chạp và yếu đuối hơn. Không khó để nhận ra rằng, kể từ đầu mùa đến giờ, ngôi sao người Scotland gần như không đóng góp được gì nhiều vào lối chơi chung của Quỷ đỏ. Thậm chí, mỗi khi Fletcher bước ra sân, không ít CĐV M.U còn cảm thấy… lo lắng.

Cách đây không lâu, HLV Van Gaal cũng vừa ra quyết định bổ nhiệm Michael Carrick trở thành đội phó thứ hai của CLB thành Manchester, bất chấp rằng trước đó, chức vụ này đang hoàn toàn thuộc về Fletcher. Rõ ràng, động thái của “Tuy-lip thép” cũng phần nào thể hiện rằng ông không còn cần đến cầu thủ 30 tuổi trong các chiến dịch sắp tới. Thống kê cho thấy, Fletcher cũng không được tin tưởng khi mới chỉ được trao cơ hội đá chính vỏn vẹn 5 lần kể từ đầu mùa.

Được biết, hợp đồng hiện tại của tiền vệ người Scotland với Quỷ đỏ vẫn còn thời hạn đến mùa Hè năm nay. Tuy nhiên, bất chấp những động thái yêu cầu gia hạn từ phía Fletcher, ban lãnh đạo M.U vẫn làm ngơ trước nguyện vọng của ngôi sao 30 tuổi. Thậm chí, theo như một số nguồn tin từ báo giới Anh tiết lộ thì để tránh tình trạng “mất trắng” Fletcher vào tháng Sáu tới, phía đội bóng chủ sân Old Trafford đang cân nhắc “bán tháo” cầu thủ này ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Hiện tại, mặc dù đã bước qua sườn dốc sự nghiệp nhưng kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao của Fletcher vẫn là sự bổ sung hữu ích và cần thiết đối với bất kỳ đội bóng nào. Theo như một số nguồn tin, West Brom chính là CLB đang khao khát giành chữ ký của tiền vệ người Scotland nhất, khi mà HLV Tony Pulis đã đánh tiếng đề nghị M.U bán Fletcher càng sớm càng tốt. Trong trường hợp có thể cập bến đội bóng chủ sân The Hawthorns, đây cũng được xem là sự “giải thoát” dành cho “lão tướng” 30 tuổi.

Xem thêm thông tin về tình hình chuyển nhượng của M.U

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X