Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes thay đổi khả năng đá 11m của MU như thế nào?

Thứ Sáu 14/08/2020 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bruno Fernandes đã thực hiện thành công tất cả những quả 11m từ khi đến MU, ngôi sao người Bồ giúp khả năng đá phạt đền của Quỷ đỏ tốt hơn rất nhiều.

Bruno Fernandes gây ấn tượng với khả năng sút 11m


Ở trận tứ kết Europa League 2019/20 với Copenhagen, MU cần 120 phút mới có thể đánh bại đối thủ với tỷ số 1-0. Tiền vệ Bruno Fernandes là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Ngôi sao sinh năm 1994 thực hiện thành công quả 11m sau khi Anthony Martial bị đối phương phạm lỗi trong vòng cấm.
Tiền vệ Bruno Fernandes thay đổi khả năng đá 11m của MU hình ảnh

Bruno Fernandes ghi 7 bàn cho MU trên chấm 11m


Theo thống kê, MU đã 21 lần được hưởng 11m ở mùa giải 2019/20, nhiều nhất trong số 5 giải đấu hàng đầu châu Âu. Trong thời gian gần đây, những quả đá phạt đền của Man đỏ có độ chính xác rất cao. Theo đó, 14 quả đá gần nhất họ đều thành công.

Bruno Fernandes thực hiện thành công 7/14 quả 11 gần nhất của đội chủ sân Old Trafford. Trước đó ở giai đoạn đầu mùa giải 2019/20, Man đỏ đá phạt đền cực tệ. Theo đó, 7 quả 11m đầu tiên thì có tới 4 lần họ thực hiện không thành công.

Marcus Rashford bỏ lỡ 2 trong số đó, trong khi đó Paul Pogba và Anthony Martial mỗi người có một lần sút hỏng. Đặc biệt, trong trận đấu với Norwich, MU được hưởng 2 quả 11m nhưng cả Rashford và Martial đều thực hiện không thành công.

21 lần MU được hưởng 11m ở mùa giải năm nay


Sự có mặt của Bruno Fernandes đã nâng cấp khả năng đá 11m của MU, anh cho thấy mình xứng đáng được HLV Solskjaer tin tưởng trên chấm phạt đền.

MU đã vào bán kết Europa League, đối thủ của họ là Sevilla. Đây là một trận đấu rất khó khăn với Quỷ đỏ, bởi đội bóng của TBN đang thể hiện phong độ rất cao. Họ bất bại 18 trận gần nhất, trong đó có 9 chiến thắng.

Lộ diện mục tiêu tiếp theo Pep Guardiola muốn Man City chiêu mộ
Sau Ferran Torres và Nathan Ake, Pep Guardiola đã đề đạt lên BLĐ Man City nguyện vọng tiếp theo trên thị trường chuyển nhượng.
Tin chuyển nhượng ngày 14/8: Pirlo muốn Juventus tái hợp Paul Pogba
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2020 trong ngày hôm nay 14/8. Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa...
Đội trưởng Sevilla chỉ ra điểm nguy hiểm nhất của MU
Đội trưởng Jesus Navas khẳng định tốc độ của Man United là điều mà Sevilla cần phải lo ngại trước thềm trận bán kết Europa League.
Rio Ferdinand tin bom tấn 47 triệu bảng không còn đất sống ở Man City
Rio Ferdinand lên tiếng về tương lai trung vệ John Stones, huyền thoại của MU tin rằng cầu thủ người Anh không còn chỗ đứng ở sân Etihad.
Bruno Fernandes: MU sẽ vô địch NHA nếu...
Chia sẻ với giới truyền thông, tiền vệ Bruno Fernandes đã lạc quan tin rằng chức vô địch Europa League mùa này sẽ là cú hích để MU trở lại với ngôi vương...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X