Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U cuống cuồng lo giữ chân Michael Carrick

Thứ Bảy 05/10/2013 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Quỷ đỏ thành Manchester đang thảo sẵn bản hợp đồng với những điều khoản hấp dẫn để giữ chân Michael Carrick cho đến khi kết thúc sự nghiệp.

Carrick sắp gia hạn hợp đồng với M.U
Carrick sắp gia hạn hợp đồng với M.U

Giao kèo hiện tại của Carrick với M.U sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này. Kể từ ngày chuyển đến Old Trafford từ Tottenham, anh đã chơi hơn 250 trận cho Red Devils. Dù đã bước sang tuổi 32, nhưng Carrick vẫn là thành viên quan trọng trong thành phần Quỷ đỏ. Bởi thế, HLV David Moyes muốn anh sớm đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn và tiếp tục gắn bó lâu dài với CLB.

Theo một vài nguồn tin từ nội bộ M.U thì Carrick sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, hưởng mức lương 90.000 bảng/tuần (cao hơn so với mức thù lao 70.000 bảng/tuần hiện tại). Nếu giao kèo được ký kết, Carrick sẽ trở thành một trong những cầu thủ được trả lương cao nhất ở Old Trafford. Vị trí của anh ngày càng được củng cố trên hàng tiền vệ M.U.

Đầu tuần qua, anh cũng đã bóng gió đến chuyện muốn được khoác áo Quỷ đỏ cho đến khi giã từ sân cỏ: "Tôi luôn mong ước được cống hiến cho M.U cho đến khi không còn đủ sức lực. Đây là CLB tuyệt vời và cũng là nơi tôi đã đạt được không ít thành công. Phong độ lúc này khá ổn định. Bởi thế, dù đã 32 tuổi nhưng tôi luôn khát khao ra sân thi đấu và giúp M.U chinh phục những đỉnh cao."

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X